HouseCall

Housecall là một phần mềm tiện ích giúp cho người dùng tìm kiếm và loại bỏ các loại virus, trojan, các plug-in không mong muốn hoặc những ứng dụng độc hại khác. Phần mềm này được phát triển bởi Trend Micro và người dùng có thể sử dụng được trên nền tảng Android, Windows và macOS.


Trend Micro HouseCall có thể giúp cho người dùng phát hiện các ứng dụng độc hại, phần mềm gián điệp, những mối đe dọa từ các tập tin, nguy hiểm từ trên web mà được bạn tải về,... hiện đang hoạt động trên máy tính của bạn. Tuy nhiên có một điều người dùng hết sức lưu ý là phần mềm không hỗ trợ chặn URL độc hại nhé. Trend Micro HouseCall sẽ kiểm tra phần mềm máy tính của bạn theo yêu cầu để dễ dàng phát hiện virus và những ứng dụng độc hại đang hoạt động vô cùng hữu ích. Tuy nhiên, phần mềm này là giải pháp bổ sung cho người dùng, không có chức năng thay thế các phần mềm bảo mật hiện có tính năng chủ động bảo vệ và giám sát liên tục các mối nguy hiểm. Vì vậy mà để luôn được bảo vệ mọi lúc, Trend Micro HouseCall cũng đề xuất người dùng cài đặt phần mềm bảo mật Internet như bảo mật tối đa Trend Micro. Phần mềm bảo mật tối đa này sẽ cung cấp khả năng bảo vệ toàn diện nhất cho người dùng cả về thông tin cá nhân và bảo vệ máy tính của bạn 24/24.


Khi sử dụng Trend Micro HouseCall, phần mềm hoàn toàn miễn phí với người dùng. Vì vậy mà bạn đừng ngần ngại gì nữa khi không nhanh tay tải ngay phần mềm về trải nghiệm thôi nào!


Link tải: https://www.trendmicro.com/vi_vn/forHome/products/housecall.html

HouseCall
HouseCall
HouseCall

Top 10 Phần mềm diệt Spyware miễn phí tốt nhất

  1. top 1 Malwarebytes
  2. top 2 SUPERAntiSpyware
  3. top 3 Avast Free Antivirus
  4. top 4 AVG AntiVirus Free
  5. top 5 Adaware Antivirus
  6. top 6 HouseCall
  7. top 7 SpywareBlaster
  8. top 8 Spybot
  9. top 9 F-Secure Online Scanner
  10. top 10 Sophos Scan & Clean

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy