Spybot

Spybot là một công cụ chống phần mềm gián điệp miễn phí và mạnh mẽ, giúp bảo vệ bạn và thiết bị của bạn khỏi các mối đe dọa trực tuyến. Ứng dụng Windows này áp dụng một phương pháp duy nhất để tìm và loại bỏ các loại phần mềm độc hại, công cụ theo dõi và phần mềm không mong muốn khác.


Trong khi chương trình cung cấp một loạt các gói phiên bản cao cấp, phiên bản miễn phí vẫn bao gồm tất cả những công cụ thiết yếu mà bạn cần để bảo vệ quyền riêng tư trực tuyến của mình. Các chương trình phần mềm gián điệp là loại virus được thiết kế để thu thập thông tin cá nhân như mật khẩu, tên người dùng, chi tiết thẻ ghi nợ và thẻ tín dụng, tài khoản email, v.v... của nạn nhân. Việc phát hiện các chương trình này là vô cùng khó khăn, do chúng bí mật chạy trong nền và thu thập dữ liệu mà không có bất kỳ sự đồng ý nào. Tuy nhiên, sau khi tìm thấy, bạn có thể loại bỏ phần mềm độc hại bằng công cụ chống phần mềm gián điệp. Nó sẽ phát hiện phần mềm gián điệp trên máy tính của bạn và loại bỏ chúng ngay lập tức. Để có trải nghiệm mạng an toàn hơn, Spybot bảo vệ người dùng chống lại nhiều loại phần mềm gián điệp, bao gồm keylogger, phần mềm quảng cáo, cookie theo dõi và các cuộc tấn công phần mềm độc hại. Nó chạy trong nền để bảo vệ bạn chống lại các vi phạm quyền riêng tư và những cuộc tấn công mạng.


Nếu bạn đã có ứng dụng diệt virus trên máy tính của mình và đang tìm kiếm một chương trình bảo vệ đặc biệt chống lại phần mềm gián điệp, theo dõi cookie và phần mềm quảng cáo, bạn nên tải xuống Spybot. Chương trình thực hiện nhiều lần quét để loại bỏ các mối đe dọa và giữ thông tin của bạn ở chế độ riêng tư. Tuy nhiên, nếu bạn muốn bảo mật mạng toàn diện, bạn có thể muốn tìm kiếm một chương trình khác hoặc nâng cấp lên phiên bản trả phí.


Link tải: https://download.com.vn/download/spybot-search-destroy-5343

Spybot
Spybot
Spybot

Top 10 Phần mềm diệt Spyware miễn phí tốt nhất

  1. top 1 Malwarebytes
  2. top 2 SUPERAntiSpyware
  3. top 3 Avast Free Antivirus
  4. top 4 AVG AntiVirus Free
  5. top 5 Adaware Antivirus
  6. top 6 HouseCall
  7. top 7 SpywareBlaster
  8. top 8 Spybot
  9. top 9 F-Secure Online Scanner
  10. top 10 Sophos Scan & Clean

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy