Malwarebytes

Malwarebytes là một phần mềm chống lại tất cả các mối đe dọa từ những loại virus, mã độc tinh vi cho Microsoft Windows, macOS, Android và iOS, được phát triển bởi Malwarebytes Corporation. Hiện nay, phần mềm cung cấp nhiều tính năng diệt virus như Anti Malware, Endpoint Security, Anti Exploit,... với 2 phiên bản chính dành cho khách hàng cá nhân (Personal) và khách hàng doanh nghiệp (Business).


Phần mềm Malwarebytes không phải là một phần mềm chuyên về diệt virus, vì thế sẽ có nhiều phần mềm chuyên về duyệt virus sẽ hỗ trợ tốt hơn. Các tính năng của Malwarebytes bao gồm cả diệt virus và phát hiện, ngăn chặn các mã độc, virus theo dõi, malware, trojan, worm để tránh gián điệp, đánh cắp thông tin hay khóa file trái phép. Ứng dụng có khả năng ngăn chặn các loại phần mềm độc hại đối với máy tính và dữ liệu ở trong đó. Ngăn chặn các phần mềm gián điệp, malware, trojan, worm, ransomware,… Xác định một số loại virus khác nhất định không chỉ malware. Phương pháp Heuristics, Malwarebytes sẽ có khả năng xác định xem đối tượng có nguy cơ xâm hại đến máy tính hay dữ liệu hay không. Nhiều mức độ quét như Threat Scan, Hyper Scan hay Custom Scan, bạn có thể yên tâm về độ chính xác mà Malwarebytes mang lại. Ứng dụng được cập nhật thường xuyên, và luôn trong tình trạng sẵn sàng cho việc ngăn chặn tấn công mạng hay các loại phần mềm độc hại mới được phát tán,...


Tổng kết rằng Malwarebytes rất dễ sử dụng giao diện đơn giản, trực quan, bắt mắt, có khả năng bảo vệ và phát hiện malware, tronjan, worm cùng với virus. Nhiều tùy chọn quét, quét tốt ngay cả bản miễn phí.


Link tải: https://download.com.vn/download/malwarebytes-anti-malware-43728

Malwarebytes
Malwarebytes
Malwarebytes

Top 10 Phần mềm diệt Spyware miễn phí tốt nhất

  1. top 1 Malwarebytes
  2. top 2 SUPERAntiSpyware
  3. top 3 Avast Free Antivirus
  4. top 4 AVG AntiVirus Free
  5. top 5 Adaware Antivirus
  6. top 6 HouseCall
  7. top 7 SpywareBlaster
  8. top 8 Spybot
  9. top 9 F-Secure Online Scanner
  10. top 10 Sophos Scan & Clean

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy