Adaware Antivirus

Bảo vệ liên tục, theo thời gian thực chống lại phần mềm gián điệp, virus và các mục độc hại khác là những điều quan trọng đối với bất kỳ máy tính nào và Adaware Antivirus Free có thể làm được điều đó. Bạn có thể cài đặt công cụ này chỉ với một cú nhấp chuột. Nó thực sự dễ sử dụng, hỗ trợ quét tùy chỉnh chi tiết và rất nhẹ đối với tài nguyên hệ thống.


Adaware Antivirus Free cung cấp tính năng bảo vệ liên tục, nghĩa là nó luôn chạy ở chế độ nền để theo dõi các file. Điều này có nghĩa là nó có thể thay thế hoàn toàn bất kỳ phần mềm diệt virus cao cấp hoặc chuyên nghiệp nào mà bạn đang trả tiền, như các sản phẩm của McAfee và Norton. Mặc dù các chương trình đó có thể bao gồm những công cụ mà bạn không tìm thấy trong chương trình diệt virus miễn phí, nhưng Adaware Antivirus Free vẫn có thể cung cấp miễn phí khả năng bảo vệ chống virus mà bạn cần. Bảo vệ theo thời gian thực cho phép Adaware Antivirus Free theo dõi sửa đổi Windows Registry. Nếu các mục độc hại được tải xuống, Adaware Antivirus Free sẽ chặn chúng trước khi chúng có tùy chọn lây nhiễm vào hệ thống. Adaware Antivirus Free được báo cáo sử dụng ít hơn 1% CPU để chạy. Những URL được quét dựa trên cơ sở dữ liệu của các trang web phishing/độc hại được công nhận để ngăn chặn cuộc tấn công. Adaware Antivirus Free vẫn là một lựa chọn tốt nếu bạn không lo lắng về những khuyết điểm ở trên. Có chức năng bảo vệ thời gian thực và quét theo yêu cầu là điều cực kỳ quan trọng và chúng được đưa vào chương trình này miễn phí.


Nếu bạn chọn phiên bản Pro hoặc Total của Adaware Antivirus (không miễn phí), bạn sẽ nhận được hỗ trợ kỹ thuật không giới hạn, bảo vệ web, các tính năng mua sắm an toàn, tường lửa, bảo vệ email, bảo vệ mạng, khóa kỹ thuật số cho file nhạy cảm, công cụ hủy file và chức năng kiểm soát của phụ huynh.


Link tải: https://www.adaware.com/free-antivirus-download

Adaware Antivirus
Adaware Antivirus
Adaware Antivirus

Top 10 Phần mềm diệt Spyware miễn phí tốt nhất

  1. top 1 Malwarebytes
  2. top 2 SUPERAntiSpyware
  3. top 3 Avast Free Antivirus
  4. top 4 AVG AntiVirus Free
  5. top 5 Adaware Antivirus
  6. top 6 HouseCall
  7. top 7 SpywareBlaster
  8. top 8 Spybot
  9. top 9 F-Secure Online Scanner
  10. top 10 Sophos Scan & Clean

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy