Avast Free Antivirus

Avast Free Antivirus là phần mềm diệt virus chuyên dụng được hình thành nên bởi các kỹ sư có chuyên môn cao đến từ hãng phần mềm Avast Software nổi tiếng đến từ Cộng Hòa Séc. Những tính năng được tích hợp trong phần mềm này đều giúp đảm bảo cho chiếc máy tính của bất kỳ ai chống khỏi sự xâm nhập của các virus gây hại cho máy tính.


Giao diện của Avast Free Antivirus cũng tương đối đơn giản và phù hợp với bất kỳ ai khi sử dụng. Đặc biệt là phần mềm này cũng được xuất bản với dạng miễn phí đến người dùng, tuy nhiên cũng sẽ cần thao tác đăng ký bản dùng miễn phí để được sử dụng như vậy, nếu không thì phần mềm sẽ tự động hết hạn sau 30 ngày. Khi thực hiện tính năng này thì phần mềm sẽ tự động quét virus, phần mềm trên toàn bộ máy, nếu phát hiện có virus thì sẽ tự động tiêu diệt và thông báo chi tiết đến với bạn. Bạn sẽ có thể hoàn toàn tự mình xem xét về những phần mềm độc hại để hạn chế sử dụng về sau. Tính năng tiếp theo đó là Private được dùng để bảo mật thông tin cá nhân của người sử dụng như: ngăn chặn webcam gián điệp, được duyệt ở chế độ riêng tư. Phần Password sẽ đưa ra những tùy chọn thích hợp để cảnh báo khi mật khẩu bị rò rỉ, bạn có thể vào từng web đã truy cập trên trình duyệt để xem địa chỉ web, tên đăng nhập, hiển thị mật khẩu. Tất cả những file rác hoặc phần mềm khiến chiếc máy tính của bạn bị chậm đều sẽ bị xóa hoặc tạm ngưng ( phần mềm ) để giúp tăng tốc độ hoạt động của máy tính lên tối đa.


Đi kèm với đó là tính năng cho những ai yêu thích chơi game nhưng không muốn bị những thông báo làm phiền, thao tác rất đơn giản để hỗ trợ tối đa nhu cầu của người dùng. Ngoài ra Avast Free Antivirus có những tiện ích tiện dụng trong việc tùy chọn như thiết lập ngôn ngữ, tùy chọn về âm thanh, chức năng cập nhật và kích hoạt bản quyền, đồng bộ hóa mật khẩu để sử dụng tùy ý theo mong muốn của mình.


Link tải: https://www.avast.com/vi-vn/free-antivirus-download#pc

Avast Free Antivirus
Avast Free Antivirus
Avast Free Antivirus

Top 10 Phần mềm diệt Spyware miễn phí tốt nhất

  1. top 1 Malwarebytes
  2. top 2 SUPERAntiSpyware
  3. top 3 Avast Free Antivirus
  4. top 4 AVG AntiVirus Free
  5. top 5 Adaware Antivirus
  6. top 6 HouseCall
  7. top 7 SpywareBlaster
  8. top 8 Spybot
  9. top 9 F-Secure Online Scanner
  10. top 10 Sophos Scan & Clean

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy