Sophos Scan & Clean

Sophos Scan & Clean là giải pháp bảo mật đa nền tảng, được kích hoạt bằng key bản quyền với 1 key sẽ kích hoạt lên đến 10 máy. Sophos Scan & Clean không chỉ đơn giản là ngăn chặn phần mềm đọc hại đã biết như các phần mềm antivirus truyền thống. Sophos Scan & Clean đưa bảo mật Internet lên một tầm cao mới bằng cách tìm kiếm và phân tích các hành vi và hoạt động đáng ngờ.


Sophos Scan & Clean có rất nhiều tính năng bảo mật mà một phần mềm Antivirus cần có như : Artificial Intelligence Threat Detection, Real-Time Threat Prevention, Advanced Malware Scan and Clean, Remote Security Management, Parential Web Filtering, Web Security, Banking Protection, Privacy Protection, Identity Protection, Premium Support. Đặc biệt Sophos Scan & Clean còn có 2 tính năng cực kỳ quan trọng mà đa số khách hàng hiện nay đều quan tâm đó chính là tính năng Anti Ransomware và tính năng quản trị tập trung trên Cloud với 1 trang web quản trị. Tận dụng AI thế hệ tiếp theo với Deep Learning, Sophos Home phát hiện và ngăn chặn phần mềm độc hại chưa từng thấy trước khi nó thực thi. AI dự đoán này sử dụng công nghệ Deep Learning để đánh giá các tệp trước khi chúng chạy và ngăn chặn các cuộc tấn công hoàn toàn mới, chưa từng được thấy trước đây. Mức độ bảo mật của nó được tin tưởng bởi các ngân hàng, chính phủ và doanh nghiệp hàng đầu trên thế giới. Ngoài ra, công nghệ này đã đạt được một số điểm rất cao trong bài test về hiệu năng của bên thứ ba. Sophos Scan & Clean bảo vệ chống lại vi-rút mới và đang phát triển, phần mềm độc hại, Trojan, worms, bots, các ứng dụng không mong muốn (PUAs) và các mối đe dọa mới nhất.


Sophos Scan & Clean luôn cảnh giác, quét các quá trình tương tác với dữ liệu quý giá của bạn. Nếu phát hiện điều gì đó không xác định thực hiện thay đổi dẫn đến dữ liệu bị mã hóa, Sophos sẽ chặn cuộc tấn công ransomware và khôi phục dữ liệu của bạn về ban đầu.


Link tải: https://www.fileeagle.com/vi/software/1361/Sophos-Scan-Clean/

Sophos Scan & Clean
Sophos Scan & Clean
Sophos Scan & Clean

Top 10 Phần mềm diệt Spyware miễn phí tốt nhất

  1. top 1 Malwarebytes
  2. top 2 SUPERAntiSpyware
  3. top 3 Avast Free Antivirus
  4. top 4 AVG AntiVirus Free
  5. top 5 Adaware Antivirus
  6. top 6 HouseCall
  7. top 7 SpywareBlaster
  8. top 8 Spybot
  9. top 9 F-Secure Online Scanner
  10. top 10 Sophos Scan & Clean

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy