Sky Soho

Sky Soho được xem là biểu tượng mới của Thượng Hải. Sự xuất hiện của địa điểm này đã làm thay đổi “sắc diện” đường chân trời của Thượng Hải nói riêng và Trung Quốc nói chung.


Cùng với đội ngũ của mình, kiến trúc sư người Anh – Iraq Zaha Hadid đang dần làm thay đổi đường chân trời của Trung Quốc. "Sky Soho" là một ví dụ hoàn hảo: Dự án này là một sự phát triển lớn bao gồm một khu phức hợp hấp dẫn gồm văn phòng và mặt bằng bán lẻ với tổng diện tích sàn khoảng 350.000 mét vuông. Nằm gần nút giao thông trung tâm Thượng Hải và sân bay Hồng Kiều. Sky Soho được thiết lập như là điểm mốc mới của Thượng Hải với sự hiện diện nổi bật và mang tính biểu tượng.


Đặc biệt, sky Soho đã đạt được chứng chỉ Leed vàng về công trình xanh và được xác định để cung cấp một môi trường làm việc thoải mái và hiệu quả. Không khí sạch, số lượng lớn cây xanh bao phủ và sử dụng các vật liệu thân thiện môi trường.


Sky Soho là một tổ hợp thương mại, trung tâm này gồm có 12 tòa nhà được kết nối với nhau bằng những cây cầu hay công viên cây xanh thành một mạng lưới không gian “siêu thực”. Khi nhìn từ một góc độ nhất định, bạn sẽ thấy các cấu trúc của nó xếp chồng lên nhau tựa như những bức tường dốc đứng, cao chót của một hẻm núi trong tự nhiên vậy.


Trong sky Soho có nhiều loại hình đơn vị văn phòng có sẵn để đáp ứng nhu cầu khác nhau từ khác hàng. Ngoài ra, tầng 1 của block B và L của sky Soho với các tiện nghi ăn uống, mua sắm, giải trí cũng hoạt động sôi nổi đón khách tham quan. Dạo chơi ở trung tâm thương mại này, chắc hẳn bạn được mở mang tầm mắt trước sự phát triển của kiến trúc Thượng Hải đấy.

Bên ngoài Sky Soho
Bên ngoài Sky Soho
Sky Soho
Sky Soho

Top 8 Công trình kiến trúc nổi tiếng nhất tại Thượng Hải

  1. top 1 Jin Mao Tower
  2. top 2 Sky Soho
  3. top 3 Nhà hát Quỹ Fosun
  4. top 4 Tháp Thượng Hải
  5. top 5 Chùa Phật Ngọc
  6. top 6 Cầu Nam Phố
  7. top 7 Bến Thượng Hải
  8. top 8 Tháp truyền hình Minh Châu Phương Đông

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy