Bến Thượng Hải

Chẳng phải ngẫu nhiên mà Thượng Hải được xem là một trong những đô thị nổi bật nhất ở Trung Quốc. Sở hữu nét quyến rũ vượt qua giới hạn về thời gian và không gian, Thượng Hải là “đại tiệc” kiến trúc, nghệ thuật và văn hoá đối với khách phương xa. Từ ngắm nhìn toàn cảnh thành phố sầm uất ở cao ốc chọc trời đến thong thả tản bộ quanh các khu phố cổ, du khách chắc chắc có được trải nghiệm ưng ý nhất tại đây.


Bến Thượng Hải là điểm tham quan nổi tiếng đầu tiên khi du lịch Thượng Hải mà bạn không được bỏ lỡ. Bất kì du khách nào cũng muốn một lần được chiêm ngưỡng địa danh này khi đến Thượng Hải. Nơi đây thường được chọn làm phim trường cho nhiều bộ phim nổi tiếng như Bến Thượng Hải. Và cũng chứa đựng những dấu ấn lịch sử thăng trầm của Thượng Hải. Nằm bên dòng sông Hoàng Phố, bến Thượng Hải từng là nơi giao thương sầm uất. Vì vậy mà có nhiều trung tâm tài chính, thương mại được xây dựng từ năm 1930 theo kiến trúc Châu Âu nổi bật và thu hút.


Bến Thượng Hải - biểu tượng từng xuất hiện nhiều lần trên phim ảnh lẫn văn học - là địa điểm đầu tiên mà bạn phải check-in. Khu vực ven sông Hoàng Phố này cho bạn góc nhìn cận cảnh về một Thượng Hải xưa cũ, với nhiều công trình kiến trúc nổi bật như Tòa nhà Broadway, Jardine Matheson,… Đến Bến Thượng Hải vào buổi sáng, bạn sẽ được nhìn ngắm những chiếc tàu, phà đầy màu sắc, nhẹ nhàng lướt trên sóng nước rồi hoà lẫn vào không gian tịch mịch của các toà nhà theo kiến trúc từ thời thuộc địa. Nếu rảnh rỗi, bạn hãy ghé đường Nam Kinh để mua quạt giấy hay đồ thủ công về làm quà.


Thượng Hải có lẽ đẹp nhất khi đêm về. Hàng trăm nghìn bóng đèn đầy màu sắc đua nhau thắp sáng thành phố, tạo thành một “cực quang nhân tạo thu nhỏ” vô cùng ấn tượng. Thượng Hải lúc này trông vừa hiện đại, vừa thơ mộng, hứa hẹn mang đến trải nghiệm vô giá cho du khách.

Bến Thượng Hải
Bến Thượng Hải
Bến Thượng Hải
Bến Thượng Hải

Top 8 Công trình kiến trúc nổi tiếng nhất tại Thượng Hải

  1. top 1 Jin Mao Tower
  2. top 2 Sky Soho
  3. top 3 Nhà hát Quỹ Fosun
  4. top 4 Tháp Thượng Hải
  5. top 5 Chùa Phật Ngọc
  6. top 6 Cầu Nam Phố
  7. top 7 Bến Thượng Hải
  8. top 8 Tháp truyền hình Minh Châu Phương Đông

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy