Sinh tử - 2019

Sinh tử là một bộ phim truyền hình thuộc loạt phim Cảnh sát hình sự được thực hiện bởi Trung tâm Sản xuất Phim truyền hình Việt Nam, Đài Truyền hình Việt Nam phối hợp với Viện kiểm sát nhân dân tối cao do NSND Khải Hưng và NSƯT Nguyễn Mai Hiền làm đạo diễn.


Phim bắt đầu với vụ sập mỏ đá tại tỉnh Việt Thanh khiến nhiều người chết. Khu vực xảy ra vụ việc lại chưa được cấp phép. Sau sự cố, Bí thư Tỉnh ủy và Chủ tịch tỉnh lập tức cho dừng hàng loạt dự án để làm rõ trách nhiệm của chính quyền, ngăn chặn những dự án cấp phép sai quy định. Cùng lúc, Công an tỉnh cũng đã vào cuộc điều tra và khởi tố những người vi phạm pháp luật.

Lê Hoàng (Trọng Hùng) là chủ mỏ đá bị sập, đứng sau chống lưng cho anh là Mai Hồng Vũ (Việt Anh) - một doanh nhân có "số má" ở tỉnh Việt Thanh, kết thân với nhiều lãnh đạo tỉnh và các quan chức ở các Bộ, ngành. Để nhanh chóng khép lại vụ việc sập mỏ đá và tiếp tục các công việc đang dở dang, Mai Hồng Vũ đã tìm cách chạy án, cấu kết với các quan chức tha hóa, dùng "tốt thí" là Lê Hoàng chịu tội.

Khi nhóm lợi ích tưởng chừng thắng thế thì một bước ngoặt bất ngờ xuất hiện. "Tốt thí" Lê Hoàng đâm đơn kiện từ trong tù, tố cáo Mai Hồng Vũ với những chứng cứ xác thực gửi lên công an tỉnh. Mọi chuyện cũng từ đây mà bắt đầu...

Sinh tử - 2019
Sinh tử - 2019
Sinh tử - 2019

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy