Nước mắt của mẹ (1997)

Nước Mắt Của Mẹ đã đưa loạt phim Cảnh Sát Hình Sự lên một tầm cao mới. Nội dung phim xoay quanh câu chuyện đời của những tên trùm xã hội đen Triệu, Quất và Bắc "Đại Bàng". Sau khi mãn hạn tù, họ tiếp tục quay trở về con đường giang hồ và mở đầu chuỗi ngày buôn lậu, đâm chém như xưa.


Không chỉ tạo kịch tính bởi quá trình điều tra cũng như những phen liều mình, dũng cảm triệt phá đường dây tội ác của các chiến sĩ công an, Nước Mắt Của Mẹ còn mang tới một góc nhìn rất khác về cuộc sống của những tên tướng cướp.


Sau rất nhiều phần đã được tung ra, thế nhưng cảnh quay lấy nhiều cảm xúc của khán giả nhất trong loạt phim Cảnh Sát Hình Sự có lẽ vẫn là khi Bắc "Đại Bàng" trở về nhà, quỳ và ôm lấy mẹ mà khóc nức nở như một đứa trẻ sau biết bao tội ác mình gây ra.


Đạo diễn Khải Hưng giữ vai trò tổng đạo diễn suốt 40 tập phim. Phần kịch bản do nhóm biên kịch: Nguyễn Quang Thiều, Nguyễn Thành Phong, Trung Trung Đỉnh, Phạm Ngọc Tiến, Nguyễn Quang Lập chắp bút mang lại cho người xem những vụ án vô cùng hồi hộp, hấp dẫn.

Ngoài các phần phim “Cảnh sát hình sự” thành công thì không thể không kể đến nhạc phim cực kỳ ám ảnh. Ca khúc “Những bước chân lặng lẽ” được sáng tác bởi nhạc sĩ Vũ Thảo trở thành điều không thể thiếu với mỗi phần phim. Được thể hiện qua giọng ca đầy sức nặng của ca sỹ Thùy Dung, “Những bước chân lặng lẽ” đã lột tả được công việc âm thầm, những vất vả và gian lao của các chiến sĩ cảnh sát.

Nước mắt của mẹ (1997)
Nước mắt của mẹ (1997)
Nước mắt của mẹ (1997)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy