Hồ sơ cá sấu - 2020

30 tập phim Hồ sơ cá sấu xoay quanh câu chuyện phá án của lực lượng cảnh sát hình sự trước các thế lực ngầm trong xã hội. Chuyện phim bắt đầu từ câu chuyện "cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt" của đôi vợ chồng Hải (Mạnh Trường) và Nguyệt (Kiều Anh). Một biến cố bất ngờ đối với Nguyệt kéo theo chuỗi câu chuyện bí ẩn liên tiếp.


Với những mâu thuẫn trong cuộc sống hôn nhân giữa vợ chồng Hải - Nguyệt, Hồ sơ cá sấu tập trung khai thác câu chuyện gia đình, khi biến cố xảy ra, Nguyệt đột ngột biến mất kéo theo chuỗi câu chuyện bí ẩn liên tiếp. Hành trình Hải đi tìm vợ với sự trợ giúp của Cương "chột" - cựu cảnh sát điều tra ma túy đã khiến Hải bước vào những mối quan hệ rắc rối, bí ẩn mà tất cả đều xoay quanh một thứ có tên "Hồ sơ cá sấu". Sự bí ẩn đó càng trở nên hấp dẫn nhưng không thiếu sự đe dọa tới những người đang sở hữu nó.


Hải bàng hoàng khi biết Nguyệt đang nắm trong tay một trong ba mảnh ghép tạo nên hồ sơ bí ẩn này. Đó chính là lý do Nguyệt đột ngột biến mất, cùng với đó là cái chết của Khánh "ma" - sếp của Nguyệt. Câu chuyện phim càng trở nên ly kỳ, bí ẩn khi Cương, Vũ, Tuấn "mỏ", Trung... từng người dần gỡ bỏ lớp mặt nạ, lộ diện và phơi bày động cơ đen tối của mình.


Kịch bản bất ngờ, những câu chuyện tình cảm lắt léo, những sự thật và thân phận của Nguyệt được che đậy kỹ càng, đan cài chặt chẽ tạo nên một bộ phim thú vị, lôi cuốn ngay từ những tập đầu tiên.

Bên cạnh sự hấp dẫn về nội dung, hình ảnh được dàn dượng đậm chất hình sự, bộ phim Hồ sơ cá sấu quy tụ dàn diễn viên sáng giá. Mạnh Trường tiếp tục biến hóa trong một dạng vai mới, hứa hẹn mang tới một nhân vật Hải đa màu khi vừa là một chồng ghen tuông mù quáng, vừa đáng thương vì bị tâm lý tình cảm dồn nén tới mức khủng hoảng. Mặc khác, nhân vật Hải cũng thể hiện sự đa mưu, dũng cảm khi sẵn sàng vượt qua nguy hiểm để tìm kiếm sự thật.

Hồ sơ cá sấu - 2020
Hồ sơ cá sấu - 2020
Hồ sơ cá sấu - 2020

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy