Mê Cung (2019)

Câu chuyện phim xoay quanh những vụ trọng án có những tình tiết khá giống nhau. Một cô gái trẻ bị sát hại ngay trong đêm tại một xóm trọ, hung thủ bị bắt ngay sau đó với đầy đủ chứng cứ. Vụ án tưởng chừng như khép lại nếu như Khánh, đội trưởng đội hình sự không kiên quyết lật ngược vấn đề và tìm ra một vụ án tương tự diễn ra trước đó hai tháng. Liệu những kẻ đã bị bắt này có thực sự là thủ phạm hay chỉ là con tốt thí mạng cho kế hoạch giết người hoàn hảo của tên sát nhân thông minh đến mức biến thái?


“Mê Cung” do hai đạo diễn Khải Anh và Trọng Khôi thực hiện. Kịch bản do nhà biên kịch Trung Dũng – người viết chính của “Người phán xử” chấp bút từ những chi tiết, tình huống của những vụ án có thật ngoài đời. Những câu chuyện này cho thấy ít nhiều cuộc chiến cam go của lực lượng công an trước những tên tội phạm ngày càng tinh vi, thủ đoạn.


Phim hội tụ nhiều diễn viên tên tuổi đang được yêu thích trên màn ảnh nhỏ: Hồng Đăng, Việt Anh, Quốc Đam, Bảo Anh, Duy Nam, Huyền Trang, và đặc biệt là sự trở lại của Hoàng Thùy Linh sau 10 năm xa rời máy quay.


Phim còn có sự tham gia của lứa diễn viên gạo cội mà tài năng và kinh nghiệm đã được khẳng định, như Công Lý, Hoàng Hải, Minh Trang, hay nhà thiết kế thời trang, đạo diễn Đức Hùng.

Mê Cung (2019)
Mê Cung (2019)
Mê Cung (2019)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy