Người Phán Xử (2017)

Dựa trên kịch bản của Israel, Người Phán Xử khắc hoạ cuộc sống của Phan Quân – một ông trùm thế giới ngầm dưới bóng doanh nhân thành đạt, chủ tịch Tập đoàn Phan Thị. Được coi là người có quyền lực nhất trong giới xã hội đen, thế nhưng Phan Quân lại dường như bất lực với cậu quý tử chơi bời, ngông cuồng và nóng nảy tên Phan Hải.


Trong khi đó, người con "rơi" của Phan Quân là Lê Thành (Hồng Đăng) lại là một nhà tâm lý học tài ba và điềm tĩnh. Sự xuất hiện của Lê Thành đã làm đảo lộn cuộc sống của gia đình họ Phan, đồng thời thay đổi cuộc đời của chính anh. Từ một con người bình dị, Lê Thành dần dần sa vào thế giới ngầm mà không sao thoát ra được


Người Phán Xử khép lại với một cái kết buồn khi Phan Quân, Phan Hải cùng nhiều thành phần khác có liên quan đến Phan Thị lần lượt bị bắt (trừ Phan Hưng (cháu của Phan Quân), Phan Hương (con gái của Phan Quân), Khải "Sở Khanh" và A Lý). Chính ông trùm đã phải thấy vợ mình chết trong tay kẻ thù là Thế "chột", còn bản thân thì tự tay bắn chết con đẻ, do nghi ngờ Lê Thành là con ruột của Thế "chột".

Người Phán Xử (2017)
Người Phán Xử (2017)
Người Phán Xử (2017)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy