Bí Mật Tam Giác Vàng - 2018

Những vùng đất đầy bí ẩn tại khu Tam giác vàng ở ngã ba biên giới Lào - Thái Lan - Myanmar, nơi gắn liền với tên tuổi những ông trùm ma túy - những kẻ bị truy nã gắt gao nhất thế giới và là nơi tập trung cái ác: thuốc phiện, bạo lực, mưu đồ chính trị bất chính và cả sự đói nghèo. Những điều thuộc về thế giới này không phải ai cũng biết. Thế nên, 3 phút phim tư liệu về vùng Tam giác vàng phát sóng mở đầu ở mỗi tập phim là cách làm khéo léo của đạo diễn Nguyễn Dương. Những thước phim với số liệu cụ thể về “ông hoàng không ngai Khunsa” - chủ nhân của Tam giác vàng trước đây - đủ sức hấp dẫn người xem.


Bí mật Tam giác vàng đã vén tấm màn bí mật về cuộc đời của ông trùm ma túy và cận cảnh về khu Tam giác vàng - một ngã ba biên giới chưa một ngày ngơi tiếng súng. Ở đó, cuộc chiến chống ma túy của nhân loại chưa biết khi nào chấm dứt. Xuyên suốt bộ phim là những cuộc buôn bán ma túy xuyên quốc gia, những màn đấu trí gay cấn giữa lực lượng cảnh sát và những tập đoàn buôn bán ma túy. Phim khai thác cuộc đời của những tay trùm ma túy xảo quyệt và cuộc đấu trí cân não giữa các trinh sát Việt Nam, Lào đầy dũng cảm và mưu lược với những tay trùm này.


Tác giả kịch bản Nguyễn Như Phong tiết lộ bộ phim đã được “chào hàng” Đài Truyền hình Việt Nam từ năm 2010 ngay khi kịch bản vừa hoàn thành. Dù rất thích nhưng với điều kiện mọi thứ phải làm cho thật. Những cảnh quay ở Lào, Myanmar hay Thái Lan phải được thực hiện ở chính nơi đó chứ không thể sử dụng cảnh giả… đã khiến nhà đầu tư lắc đầu. Khi Công ty Lasta quyết định thực hiện bộ phim, “điều làm tôi hạnh phúc nhất chính là quyết tâm của họ bởi tôi biết thực hiện bộ phim này không dễ dàng” - ông Phong nói.

Bí Mật Tam Giác Vàng - 2018
Bí Mật Tam Giác Vàng - 2018
Bí Mật Tam Giác Vàng - 2018

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy