Cổ Cồn Trắng - 2002

Cảnh sát hình sự là một loạt phim truyền hình được thực hiện bởi Trung tâm Sản xuất Phim truyền hình Việt Nam, Đài Truyền hình Việt Nam sản xuất từ năm 1997 cho đến nay với các đề tài bao gồm phòng chống tội phạm và điều tra phá án.


Ngay từ khi khởi quay, tháng 7-2002, bộ phim Cảnh sát hình sự phần III đã được dư luận chú ý. Cốt truyện phim “giông giống” nguyên mẫu “trùm Năm Cam” sắp bị đưa ra xét xử ngoài đời. Tác giả kịch bản là Như Phong, Phó Tổng Biên tập Báo An ninh Thế giới. Trần Hoài Sơn làm đạo diễn - anh là người có “duyên” với đề tài phim hình sự. Phim khởi chiếu trên sóng VTV3, vào lúc 20 giờ ngày 10-11.


Mở đầu bộ phim là một án mạng. Nạn nhân là một ả giang hồ có máu mặt vừa ra tù mang biệt danh của một loài thú - Thanh “sói” (Lệ Hằng đóng, cô đã từng vào vai Hoài trong phim Xin hãy tin em). Tưởng chỉ là một cái chết bình thường và chẳng có chuyện gì đặc biệt xảy ra, nhưng đằng sau cái chết của một tên tội phạm đã khiến nhiều chiến sĩ công an từng “đau đầu” là cả một hệ thống thế giới ngầm của những tên “xã hội đen”. Một bàn tay quyền lực đã lợi dụng cái chết của Thanh “sói” nhằm tạo nên dư luận và loại trừ những đối thủ nhỏ hơn. Nghi can số một của vụ án này là Tiên “chỉ” (Hồng Đức đóng, diễn viên này đã từng đóng vai anh Cù Chính Lan), một tên trùm kiếm tiền như nước nhờ kinh doanh sòng bạc, mở nhà hàng và cá độ bóng đá, bảo kê... Tiên “chỉ” có thể bỏ hàng chục ngàn đô la mua những món quà xa xỉ để “lót tay” nhà chức trách, thậm chí cả công an hình sự chủ chốt.

Cổ Cồn Trắng - 2002
Cổ Cồn Trắng - 2002
Cổ Cồn Trắng - 2002

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy