SD File Manager

SD File Manager có một giao diện quản lý khá giống trên PC nên tạo được sự đơn giản cho người sử dụng. Solid Explorer là một trong những trình quản lý file tốt nhất cho Android bởi ngoài việc hỗ trợ duyệt file trên máy và thẻ nhớ thì nó còn thực hiện trên các giao thức duyệt file khác như FTP, SFTP, SMB/CIFS, WebDav và cả hệ thống lưu trữ đám mây.

SD File Manager
còn cung cấp cho người dùng các thống kê sử dụng bộ nhớ chi tiết giúp việc dọn file trở nên dễ dàng. Tiện ích như vậy nhưng SD File Manager là một ứng dụng mất tiền để sử dụng nhưng bạn vẫn có 14 ngày dùng thử trước khi quyết định tải. Dual Panel Navigation (Điều hướng hai bảng điều khiển) là một trong những tính năng chính và nổi bật của SD File Manager. Hầu hết các thiết bị Android, đặc biệt là các máy tính bảng có màn hình lớn, sẽ có những không gian bị lãng phí khi sử dụng ở chế độ ngang. Tuy nhiên, SD File Manager đã tận dụng hết phần không gian bị lãng phí này với việc điều hướng hai bảng điều khiển cùng lúc. Trong trường hợp này, khi bạn xoay thiết bị của mình sang chế độ ngang, SD File Manager sẽ hiển thị hai bảng trình duyệt tệp độc lập. Từ đây bạn có thể duyệt hai thư mục hoặc kho lưu trữ khác nhau cùng một lúc. Hơn nữa, bạn có thể chỉ cần kéo và thả các tệp và thư mục giữa các bảng này để sao chép chúng. Tính năng Dual Panel Navigation được kích hoạt mặc định và bạn có thể dễ dàng tắt hoặc bật tính năng này từ trang Settings. Không phải thường xuyên nhưng sẽ có khi bạn cần phải truy cập hệ thống file Android từ máy tính. Thông thường, khi cài đặt một ứng dụng, ví dụ như AirDrioid, việc này có thể thực hiện được. Nhưng khi sử dụng SD File Manager, người dùng có thể thực sự tạo một server FTP trực tiếp trên thiết bị Android của mình và sử dụng nó để chuyển các tệp đến và đi. Trong thực tế, người dùng sẽ sử dụng tính năng này hàng ngày để chuyển các tập tin như ảnh chụp màn hình, hình ảnh, và các phương tiện truyền thông khác.


Tạo một server FTP rất đơn giản, khởi chạy ứng dụng SD File Manager, chạm vào biểu tượng Add xuất hiện ở góc dưới cùng bên phải, chọn New Cloud Connection và sau đó chọn tùy chọn FTP trong cửa sổ tiếp theo. Sẽ có thông báo nhắc tải xuống plugin FTP. Hãy tải xuống và cài đặt nó. Bây giờ, chỉ cần làm theo các hướng dẫn trên màn hình là xong.


Link tải: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.acr.sdfilemanager&hl=vi&gl=US

SD File Manager
SD File Manager
SD File Manager

Top 10 Phần mềm quản lý file tốt nhất cho Android

  1. top 1 File Manager+
  2. top 2 Astro File Manager
  3. top 3 CX File Explorer
  4. top 4 File Commander
  5. top 5 Files by Google
  6. top 6 Ghost Commander File Manager
  7. top 7 SD File Manager
  8. top 8 FX File Explorer
  9. top 9 File Explorer Root Brower
  10. top 10 Dir File Manager

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy