File Manager+

File Manager+ là ứng dụng quản lý thư mục, tập tin dành cho Android mang đến cho bạn sự tiện lợi và đầy đủ tính năng như dễ dàng quản lý thư mục trong điện thoại, thẻ SD, hỗ trợ tất cả các hành động mở, tìm kiếm, sao chép, di chuyển thư mục, nén, giải nén,...


Bên cạnh đó, File Manager Plus hỗ trợ các tập tin media và các định dạng file phổ biến bao gồm apk. Ứng dụng File Manager+ với chức năng chính là quản lý các tập tin và thư mục trong bộ nhớ điện thoại, thẻ SD, mục tải xuống, giúp người dùng có thể thống kê, sắp xếp các file logic, dễ tìm kiếm. Ứng dụng hỗ trợ tất cả các hành động mở, tìm thư mục, sao chép, di chuyển các tập tin sang thư mục khác với thao tác đơn giản giúp người dùng có thể tự sắp xếp các thư mục của riêng mình gọn gàng. Ngoài ra, ứng dụng cho phép kiểm tra được file ẩn lâu trong bộ nhớ, analysis được các thư mục cụ thể giúp người dùng giải phóng thêm bộ nhớ, quản lý được bộ nhớ trống. Bạn có thể quản lý tất cả các tập tin có trong kho của mình và xem chúng vì ứng dụng hỗ trợ hầu hết các định dạng file như hình ảnh (mp3, ogg, flac, m4p, wav, wma và vv), video (asf, avi, flv, mp4, mpeg, wmv, vv), audio (mp3, ogg, flac, m4p, wav, wma và vv), tài liệu (doc, ppt, pdf, và vv) giúp người dùng dễ dàng xem lại mà không cần công cụ hỗ trợ nào khác. Thêm một tính năng hay của ứng dụng là truy cập vào thiết bị lưu trữ Android của bạn từ máy tính để thực hiện các thao tác quản lý tất cả các thư mục và tập tin trong thiết bị Android (chung IP address wifi) giúp người dùng có thể chuyển thư mục từ điện thoại sang bộ nhớ máy tính và ngược lại một cách đơn giản mà không cần dây cáp hay kết nối Bluetooth.


File Manager Plus còn kết nối được với đám mây của bạn, từ đó bạn có thể truy cập lưu trữ đám mây của bạn như Dropbox và Google Drive ngay tại công cụ giúp bạn có thể quản lý file mà không cần truy cập vào ứng dụng Cloud để thao tác chúng.


Link tải: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.alphainventor.filemanager&hl=vi&gl=US

File Manager+
File Manager+
File Manager+

Top 10 Phần mềm quản lý file tốt nhất cho Android

  1. top 1 File Manager+
  2. top 2 Astro File Manager
  3. top 3 CX File Explorer
  4. top 4 File Commander
  5. top 5 Files by Google
  6. top 6 Ghost Commander File Manager
  7. top 7 SD File Manager
  8. top 8 FX File Explorer
  9. top 9 File Explorer Root Brower
  10. top 10 Dir File Manager

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy