File Explorer Root Brower

Ứng dụng File Explorer Root Browser bao gồm các tính năng quản lý file kết hợp với trình duyệt gốc cho các tập tin và thư mục đã root. Với tiện ích này, bạn có thể sử dụng trình chỉnh sửa cơ sở dữ liệu SQLite, phân tích APK, cài đặt và truy cập các tệp nén, lưu trữ đám mây và nhiều tính năng thú vị khác.


Ứng dụng quản lý File File Explorer Root Browser giúp bạn truy cập các thư mục trên Android bằng trình duyệt gốc nâng cao, chỉnh sửa cơ sở dữ liệu SQLite, trình phân tích APK, điều hướng nhiều ngăn, khả năng thực thi tệp tập lệnh, khả năng cài đặt tệp zip, với ứng dụng quản lý file người dùng có thể tải xuống các tệp ZIP, RAR, BIN, TAR, JAR và APK, giải nén, xóa và di chuyển các tệp giữa ổ đĩa cục bộ, ổ đĩa ngoài và lưu trữ đám mây Dropbox, Google Drive, One Drive. File Explorer Root Browser còn kết hợp trình phát video, âm thanh, cho phép xem và chỉnh sửa bất kỳ tệp tin nào trên thiết bị, soạn thảo văn bản, tạo và xóa các thư mục, gửi tập tin qua email, hiển thị danh sách các tập tin với hình ảnh thu nhỏ, sắp xếp tệp theo tên, kích thước và ngày tạo, tìm kiếm tập tin hoặc thư mục bằng một số tiêu chí. Người dùng có thể quản lý, đọc các file, thư mục lưu trên các dịch vụ trực tuyến thông qua ứng dụng với tốc độ tải nhanh. Bạn có thể chuyển file từ điện thoại lên máy tính thông qua ứng dụng File Explorer Root Browser, khi sử dụng tính năng này ứng dụng sẽ cung cấp cho bạn một liên kết cùng với mật khẩu, bạn vào trình duyệt trên máy tính nhập liên kết, mật khẩu.


File Explorer Root Browser cũng là ứng dụng giúp bạn quản lý các tệp tin trên Android của mình ở nhiều định dạng khác nhau, đặc biệt File Explorer Root Browser còn có khả năng giải nén các tập tin Zip trên điện thoại.


Link tải: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.speedsoftware.rootexplorer&hl=vi&gl=US

File Explorer Root Brower
File Explorer Root Brower
File Explorer Root Brower

Top 10 Phần mềm quản lý file tốt nhất cho Android

  1. top 1 File Manager+
  2. top 2 Astro File Manager
  3. top 3 CX File Explorer
  4. top 4 File Commander
  5. top 5 Files by Google
  6. top 6 Ghost Commander File Manager
  7. top 7 SD File Manager
  8. top 8 FX File Explorer
  9. top 9 File Explorer Root Brower
  10. top 10 Dir File Manager

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy