File Commander

File Commander là ứng dụng quản lý file nâng cao và lưu trữ đám mây trên thiết bị Android. Ứng dụng cung cấp cho người dùng công cụ quản lý file chuyên nghiệp trên đa dạng bộ nhớ của thiết bị cùng các tính năng bảo vệ file, chuyển đổi đuôi file và chuyển dữ liệu từ Android lên máy tính một cách nhanh chóng và đơn giản nhất.


Chỉ cần cài đặt mật khẩu riêng và di chuyển tập tin đến Kho an toàn, tài liệu mật của bạn sẽ được bảo vệ 24/7. Chỉ có những ai nắm được mật khẩu cá nhân mới có thể truy cập vào kho an toàn đó. File Commander không những hỗ trợ quản lý tệp tin đa nguồn hiệu quả, mà còn trợ giúp người luôn việc thao tác và xử lý tệp tin. Nhắm vào sự đa năng hóa và tiện lợi cho khách hàng, File Commander tạo nên công cụ chuyển đổi tập tin từ Android lên máy tính một cách dễ dàng hơn bao giờ hết. Chỉ cần kích hoạt chế độ này trên thiết bị di động, sau đó nhập địa chỉ truy cập vào trình duyệt web của máy tính thì cả hai thiết bị đã được kết nối với nhau một cách nhanh chóng. Cửa sổ màn hình duyệt file hiện lên trên màn hình máy tính với đầy đủ công cụ và giao diện thân thiện giúp người dùng dễ dàng điều khiển chia sẻ file giữa hai thiết bị với nhau. Chưa dừng lại ở đó, khi tải về cài đặt ứng và tạo tài khoản, ứng dụng hào phóng tặng luôn 5GB dung lượng bộ nhớ lưu trữ đám mây riêng. Bạn sẽ không còn lo về việc điện thoại hết dung lượng lưu trữ nữa. Ứng dụng File Commander xứng đáng nằm trong kho ứng dụng trên thiết bị của bạn vì hiệu năng quản lý tệp tin, tính chuyên nghiệp và bộ công cụ cực khủng nằm tất cả trong một ứng dụng.


Bạn có thể dễ dàng lưu trữ dữ liệu đám mây, quản lý, chuyển đổi tệp tin, và tiết kiệm được dung lượng bộ nhớ ứng dụng vì tất cả đã tích hợp trong File Commander.


Link tải: https://play.google.com/store/search?q=File%20Commander&c=apps&hl=vi&gl=US

File Commander
File Commander
File Commander

Top 10 Phần mềm quản lý file tốt nhất cho Android

  1. top 1 File Manager+
  2. top 2 Astro File Manager
  3. top 3 CX File Explorer
  4. top 4 File Commander
  5. top 5 Files by Google
  6. top 6 Ghost Commander File Manager
  7. top 7 SD File Manager
  8. top 8 FX File Explorer
  9. top 9 File Explorer Root Brower
  10. top 10 Dir File Manager

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy