Dir File Manager

Nếu thiết bị Android của bạn sắp hết dung lượng hoặc bạn muốn tiết kiệm dung lượng, hãy cài Dir File Manager. Dir là mã nguồn mở và thực hiện tất cả các chức năng quản lý tệp cơ bản. Đơn giản và dễ dàng sử dụng, Yêu cầu các quyền tối thiểu, Có khả năng làm việc ngoại tuyến.


Dir File Manager tìm kiếm các file hệ thống với tốc độ nhanh. Bạn có thể tìm kiếm theo tên, chương trình sẽ hiển thị chi tiết tên file, ứng dụng, ngày tạo, dung lượng. Danh sách tên file cũng như ứng dụng được cài đặt sẽ được sắp xếp theo vần có thứ tự. Đúng như tên gọi của ứng dụng Dir File Manager, ứng dụng hỗ trợ người dùng quản lý tập tin trên tất cả các mặt trận bao gồm bộ nhớ trên thiết bị, thẻ nhớ ngoài, thậm chí cả kho lưu trữ đám mây Online. Ngoài các tính năng cơ bản như duyệt, sao chép, cắt, đổi tên file cơ bản, ứng dụng còn hỗ trợ nén tập tin nhanh chóng thành file Zip gọn nhẹ và có thể đưa tệp tin vào mục ưa thích, tiện cho việc tìm kiếm sau này. Nếu bạn là một người hay sử dụng dịch vụ lưu trữ trực tuyến thì Dir File Manager là ứng dụng nên có trong chiếc smartphone của bạn. Ứng dụng cho phép bạn đăng nhập vào tất cả các tài khoản đám mây đang hot hiện nay như Google Drive, Dropbox, Box và OneDrive. Một khi đã kết nối tài khoản xong, người dùng có thể thao tác với kho lưu đám mây như thao tác với bộ nhớ trong của máy. Điều này giúp tiết kiệm thời gian và dung lượng bộ nhớ đáng kể khi không phải tải quá nhiều App về thiết bị. Giờ đây người sử dụng không cần phải dùng các công cụ rối rắm trên website hoặc phải tải nhiều ứng dụng chuyển đổi về nữa.


Với những điểm nổi bật như: thiết kế đơn giản dễ sử dụng, quản lý và hỗ trợ thao tác sắp xếp, di chuyển tập tin, truy cập dữ liệu từ xa vừa nêu ở trên thì bạn đã sẵn sàng cài đặt và sử dụng ứng dụng Dir File Manager hay chưa.


Link tải: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.veniosg.dir&hl=vi&gl=US

Dir File Manager
Dir File Manager
Dir File Manager

Top 10 Phần mềm quản lý file tốt nhất cho Android

  1. top 1 File Manager+
  2. top 2 Astro File Manager
  3. top 3 CX File Explorer
  4. top 4 File Commander
  5. top 5 Files by Google
  6. top 6 Ghost Commander File Manager
  7. top 7 SD File Manager
  8. top 8 FX File Explorer
  9. top 9 File Explorer Root Brower
  10. top 10 Dir File Manager

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy