FX File Explorer

Ứng dụng FX File Explorer là một trình quản lý tập tin, thư mục trên các thiết bị, thẻ nhớ, bộ nhớ ngoài. Người dùng có thể lưu trữ tạo thư mục chứa các tập tin. Ngoài ra người dùng có thể đọc tập tin, sao chép di chuyển, xóa, nén tập tin, ghép file nén trên ứng dụng một cách dễ dàng, tiện lợi. Bạn không cần phải thông qua bất kỳ một ứng dụng trung gian nào khác, tất cả các tiện ích hoàn toàn miễn phí và không có quảng cáo làm phiền.


Ứng dụng có thể đọc đa dạng các loại file như hình ảnh, tập tin nén, video, âm thanh. Giúp người dùng tiện lợi hơn rất nhiều khi có thể xem file hình ảnh, file nén, nghe nhạc, xem video ngay trên ứng dụng mà không cần phải tải về và sử dụng một ứng dụng khác cho từng loại để đọc theo như cách truyền thống. Tính năng này cho phép người dùng chuyển đổi giữa các cửa sổ quản lý như trên môi trường làm việc windows. Với tính năng này giúp người dùng theo dõi quản lý nhiều thư mục cùng một lúc mà không cần tắt đi những thư mục khác, vô cùng tiện lợi và nhanh chóng. FX File Explorer với tính năng chia màn hình giao diện thành 2 màn hình giống nhau, giúp người dùng tiện lợi trong việc sao chép tập tin, thư mục từ nơi này sang nơi khác dễ dàng nhanh chóng, tránh trường hợp nhầm vị trí, và tiết kiệm thời gian. Ứng dụng giúp người dùng kết nối với các dịch vụ trực tuyến như Google Drive, Dropbox, SugarSync, Box, SkyDrive và OwnCloud.


Sau đó máy tính và điện thoại của bạn đã có thể kết nối với nhau, bạn có thể chuyển các file từ máy tính sang điện thoại và ngược lại. Việc chuyển file giữa hai điện thoại sẽ dễ dàng hơn với ứng dụng FX File Explorer, chỉ cần hai điện thoại kết nối cùng một wifi. Sau đó bạn chọn phần liên kết sẽ thấy những thiết bị có cùng liên kết wifi với bạn và chọn thiết bị cần chia sẻ file, sau đó chọn file và thực hiện chia sẻ.


Link tải: https://play.google.com/store/apps/details?id=nextapp.fx&hl=vi&gl=US

FX File Explorer
FX File Explorer
FX File Explorer

Top 10 Phần mềm quản lý file tốt nhất cho Android

  1. top 1 File Manager+
  2. top 2 Astro File Manager
  3. top 3 CX File Explorer
  4. top 4 File Commander
  5. top 5 Files by Google
  6. top 6 Ghost Commander File Manager
  7. top 7 SD File Manager
  8. top 8 FX File Explorer
  9. top 9 File Explorer Root Brower
  10. top 10 Dir File Manager

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy