Ghost Commander File Manager

Ghost Commander File Manager là một công cụ quản lý file đơn giản nhưng lại được tích hợp nhiều tính năng mạnh mẽ, hỗ trợ người dùng kiểm soát các tập tin trên thiết bị cũng như quản lý các tập tin hệ thống trong chế độ root. Đây là một ứng dụng mã nguồn mở nên có khả năng tùy biến cao, người dùng có thể dễ dàng thay đổi giao diện hoặc tùy chỉnh các chức năng theo ý muốn.

Với Ghost Commander File Manager, người dùng dễ dàng sao chép hay di chuyển tập tin từ bảng này sang bảng khác. Đây là phương thức hoạt động thuận tiện hơn rất nhiều so với các phần mềm hỗ trợ cùng tính năng. Ghost Commander cũng cung cấp tất cả các công cụ tiêu chuẩn để quản lý file như sao chép, di chuyển, đổi tên, xóa, lưu trữ ZIP hay điều hướng tới các thư mục khác nhau. Giao diện ứng dụng trong phiên bản mới dường như đã có sự lột xác hoàn toàn, đi kèm với thao tác sử dụng khá đơn giản chạm vào bên trái màn hình để mở file và thư mục, chạm vào bên phải để lựa chọn các đối tượng. Người dùng cũng có thể thay đổi màu sắc, kích thước font, ngôn ngữ và tùy chỉnh thanh công cụ theo sở thích của bạn. Nếu là một người thuận tay trái, người dùng cũng có thể thay đổi các thao tác này trong phần thiết lập để tiện lợi khi trải nghiệm. Ngoài những tính năng trên, Ghost Commander File Manager cũng cho phép người dùng chuyển các tập tin hai chiều tới các máy chủ FTP, SFTP, tính năng chia sẻ qua mạng Windows cũng như các dịch vụ lưu trữ đám mây Google Drive, Box và Dropbox (yêu cầu plugin), thêm vào đó là tính năng tạo/nén các file ZIP và hoạt động hoàn hảo như một thư mục thông thường.


Đối với phiên bản PRO, trình quản lý tập tin còn hỗ trợ chế độ root (Superuser), giúp quản lý các tập tin hệ thống được bảo vệ trong các thiết bị đã được root, thay đổi thuộc tính quyền truy cập/người sở hữu và thực thi các lệnh Shell riêng biệt (yêu cầu Busybox).


Link tải: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.ghostsq.commander&hl=vi&gl=US

Ghost Commander File Manager
Ghost Commander File Manager
Ghost Commander File Manager

Top 10 Phần mềm quản lý file tốt nhất cho Android

  1. top 1 File Manager+
  2. top 2 Astro File Manager
  3. top 3 CX File Explorer
  4. top 4 File Commander
  5. top 5 Files by Google
  6. top 6 Ghost Commander File Manager
  7. top 7 SD File Manager
  8. top 8 FX File Explorer
  9. top 9 File Explorer Root Brower
  10. top 10 Dir File Manager

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy