Salon Phúc Linh

top 6
Phương Trinh

Salon Phúc Linh sẽ là cái tên cuối cùng được nhắc đến trong danh sách này. Tại đây, bạn sẽ được chăm chút đến từng chi tiết nhỏ nhất, trông bạn sẽ hoàn thiện và đẹp hơn. Thêm vào đó, với mong muốn có thể mang lại sự tin tưởng tuyệt đối cho các khách hàng thân yêu, Salon Phúc Linh vẫn luôn tìm tòi học hỏi, sáng tạo những mẫu tóc mới cũng như cập nhật thật nhiều xu hướng thời trang tóc được giới trẻ yêu thích.


Đội ngũ thợ có tay nghề cao đảm bảo tóc sau khi làm vẫn giữ được độ óng mượt và không có mùi hóa chất gây khó chịu. Salon Phúc Linh tư vấn tận tình, giúp bạn tìm được kiểu tóc như mong muốn. Nếu bạn là người bận rộn và không có thời gian nhiều để chăm sóc tóc thì Salon sẽ tư vấn cho bạn kiểu tóc dễ chăm sóc tại nhà, tiết kiệm thời gian và chi phí nhất.


Mặt khác, toàn bộ các dòng sản phẩm chăm sóc tóc mà Salon Phúc Linh sử dụng đều thuộc các thương hiệu uy tín, hàng đầu được giới tạo mẫu khuyên dùng, thế nên mối quan ngại của bạn về vấn đề tóc hư tổn hay bị chẻ ngọn sẽ bị đẩy lùi. Chính vì vậy, bạn còn chần chừ gì nữa mà không đến với Salon Phúc Linh để có thể thay đổi phong cách của mình với những kiểu tóc đẹp và ấn tượng nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 191 Trần Phú, KDC Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

Điện thoại: 0122 377 4372 & 0909 371 553

Email: caogiang731@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/salonphuclinh/

Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

Salon Phúc Linh
Salon Phúc Linh
Salon Phúc Linh
Salon Phúc Linh
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy