Hair SaLon Linh Đỗ

top 9
Tuyền Nguyễn

Đi lên bằng chính sự nỗ lực, tâm huyết với nghề tóc, Hair Salon Linh Đỗ đang dần khẳng định vị trí của mình tại thị trường tóc ở Bình Dương và trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều chị em tại nơi này. Gắn liền với tên tuổi của salon chúng ta cũng không thể nào không nhắc đến NTM Linh Đỗ - người đã đặt nền móng cho sự phát triển mạnh mẽ của Hair Salon Linh Đỗ như hiện nay. Với vai trò là một NTM tóc chuyên nghiệp và đồng thời là một người dẫn đầu đầy tài năng, Linh Đỗ luôn biết cách vận dụng sao cho thật linh hoạt các kiến thức đã học, những kinh nghiệm đã được đút kết để từ đó sáng tạo nên thật nhiều những tác phẩm tóc hiện đại, cuốn hút cho khách hàng và truyền ngọn lửa đam mê nghề đến học viên của mình.


Với quan niệm: ''Luôn đặt chữ Tín hàng đầu'', Hair Salon Linh Đỗ cam kết mọi dịch vụ được cung cấp luôn lấy chữ ''Tín'' làm đầu, lấy sự hài lòng của khách hàng làm tiêu chí để cạnh tranh và khách hàng là ''thượng đế''. Thêm vào đó, với sự hỗ trợ đắc lực của đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình cùng rất rất nhiều các tay kéo chuyên nghiệp khác, Hair Salon Linh Đỗ vẫn đã và đang làm rất tốt vai trò của mình với sứ mệnh ''Làm đẹp cho mái tóc Việt''.


Không dừng lại ở những thành công đã đạt được, Hair Salon Linh Đỗ liên tục cải tiến, liên tục thay đổi để bắt kịp xu hướng làm đẹp của thế giới, để từ đó có thể mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thật mới mẻ cứ mỗi lần đặt chân đến đây. Không chỉ tạo kiểu đẹp, uốn, duỗi hoàn hảo mà Hair Salon Linh Đỗ còn nổi tiếng với kỹ thuật nhuộm tóc vô cùng điêu luyện cho khả năng lên màu 99% như trong hình, chính vì thế nếu bạn nào đang có nhu cầu thay đổi màu tóc sao cho thật hợp mốt và thời thượng thì đừng ngần ngại đến với nơi này nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 159 Đường 30/4, Phú Hoà, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

    Điện thoại: 0948 639 798

    Email: donhulinh39@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/salontocdepthudaumotbinhduong

    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00

        Hair Salon Linh Đỗ
        Hair Salon Linh Đỗ
        Hair Salon Linh Đỗ
        Hair Salon Linh Đỗ
        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy