Bắc Trần Tiến - Bình Dương

top 7
Thai Ha

Bắc Trần Tiến - Bình Dương được biết đến là một salon có phong cách hiện đại, trẻ trung, đồng thời cũng là một địa chỉ làm đẹp ưa thích của nhiều chị em tại Tây Ninh. Trang thiết bị được salon đầu tư đa dạng, tiên tiến cùng các dòng mỹ phẩm cao cấp, an toàn cho tóc nhưng giá thành lại không quá đắt đỏ, thuận lợi cho chị em đến để làm đẹp cho mái tóc của mình.


Đến với Bắc Trần Tiến - Bình Dương, khách được trải nghiệm dịch vụ đa dạng như uốn, duỗi, nhuộm, tạo kiểu… theo xu hướng thời trang mới nhất từ các stylist chuyên nghiệp để giúp khách hàng sở hữu chất lượng dịch vụ tốt nhất. Hơn nữa, các stylist sẽ tư vấn những mẫu tóc phù hợp với vóc dáng, khuôn mặt, phong cách và công việc của từng khách hàng, giúp khách hàng trở nên đẹp nhất trong kiểu tóc mà mình lựa chọn sau khi rời khỏi salon.


Đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình, mến khách, đảm bảo Bắc Trần Tiến - Bình Dương sẽ mang đến cho bạn không chỉ là mẫu tóc đẹp như mong muốn mà còn là những trải nghiệm thật tuyệt vời mỗi khi đặt chân đến đây. Bên cạnh đó, salon Bắc Trần Tiến - Bình Dương cũng hay tổ chức các chương trình khuyến mãi, giảm giá nhân các dịp đặc biệt với mức giá cực ưu đãi giúp bạn tiết kiệm được chi phí làm đẹp cho mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 31 Ngô Quyền, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

Điện thoại: 0981 829 166

Fanpage: www.facebook.com/Bactrantien.binhduong/

Giờ mở cửa: 8:30 - 22:00

Bắc Trần Tiến - Bình Dương
Bắc Trần Tiến - Bình Dương
Bắc Trần Tiến - Bình Dương
Bắc Trần Tiến - Bình Dương
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy