Bangkok Hair Design

top 8
Tuyền Nguyễn

Không phải ai cũng có cuộc sống màu hồng, nhưng bạn có thể nhìn cuộc sống tươi đẹp theo cách riêng của mình, thay đổi diện mạo là một trong những điều giúp bạn tự tin hơn. Nếu bạn đã cảm thấy nhàm chán với mái tóc đơn điệu của mình, thì hãy để các chuyên gia về tóc tại Bangkok Hair Design tư vấn và tạo kiểu giúp bạn. Đồng thời, bạn cũng có thể lựa chọn cho mình các dịch vụ chăm sóc tóc phù hợp để mái tóc thêm phần sinh động và tràn đầy sức sống.


Muốn tìm một slaon uy tính chất lượng thì hãy nhìn vào sản phẩm, dáng tóc mà chính tay những người nghệ sĩ chuyên gia ở đó làm ra. Giá rất quan trọng nhưng chất lượng sẽ đóng vai trò quyết định khiến bạn trả tiền , chứ không phải cứ giá tiền cao là chất lượng tốt. Chính vì vậy, Bangkok Hair Design luôn cam kết sẽ giúp thay đổi 100% phong cách tóc cũ, tái tạo phong cách tóc mới và sẽ do những thợ giỏi nhất của Bangkok Hair Design trực tiếp làm cũng như thiết kế style riêng cho từng khách theo đúng cảm xúc khách yêu cầu và phối hợp song song cảm xúc của người thợ để đạt được sự thăng hoa nhất định trên mỗi kiểu tóc của bạn.


Bangkok Hair Design luôn nâng cao chất lượng phục vụ cũng như tái tạo không gian cho khách, tin chắc rằng khi bạn bước vào tại nơi đây, bạn sẽ thích ngay từ cái nhìn đầu tiên. Với đội ngũ chuyên nghiệp cũng như không gian sang trọng, thoáng mát, Bangkok Hair Design mong muốn mang những xu hướng style Thái Lan mới nhất đến với khách hàng. Chỉ cần bạn yêu cầu, Bangkok Hair Design sẽ thực hiện và luôn đảm bảo sẽ mang đến cho bạn một sự hài lòng trọn vẹn nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Số 230 Đại Lộ Bình Dương, Thủ Dầu Một, Bình Dương
  • Số 87 Trần Văn Ơn, Thủ Dầu Một, Bình Dương

Điện thoại: 0898 778 666 & 0812 156 777 & 0859 571 888

Fanpage: www.facebook.com/bangkokhairdesign/

Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

Bangkok Hair Design
Bangkok Hair Design
Bangkok Hair Design
Bangkok Hair Design
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy