Hair Salon Thiện Tây

top 1
Phương Trinh

Được nhiều khách hàng bầu chọn là địa chỉ làm đẹp uy tín bởi phong cách làm việc chuyên nghiệp, phục vụ nhiệt tình và tinh thần trách nhiệm cao, Hair Salon Thiện Tây sẽ là cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này. Đến với nơi đây, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm rất nhiệm các dịch vụ đa dạng, phù hợp với mọi nhu cầu, chẳng hạn như: cắt tạo kiểu, uốn, hấp dầu, nhuộm, duỗi, nối tóc,... và tất cả đều được đảm bảo 100% về chất lượng cùng một mức giá cả phải chăng.


Ngoài những công việc học tập hàng ngày, đôi khi bạn cũng phải tham gia những buổi tiệc, những dịp hẹn hò gặp gỡ bạn bè,… và trong những thời điểm như thế này thì một mái tóc xoăn bồng bềnh cùng những màu sắc trẻ trung cá tính sẽ là gợi ý tuyệt vời có thể khiến bạn trở nên thật quyến rũ, ấn tượng. Đến với Hair Salon Thiện Tây, bạn sẽ có sự biến hóa thật hoàn hảo và đầy khác biệt, chắc chắn một vẻ đẹp tỏa sáng, rạng ngời sẽ luôn thuộc về bạn.


Với đội ngũ chuyên viên tạo mẫu tóc được đào tạo chuyên sâu, kỹ năng tay nghề cao và đầy tâm huyết cùng một hệ thống các trang thiết bị hiện đại, tân tiến, Hair Salon Thiện Tây hoàn toàn xứng đáng để trở thành một trong những salon làm tóc đẹp và chất lượng nhất Bình Dương hiện nay.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 830 Cách Mạng Tháng 8, Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
Điện thoại: 0385 784 150

Email: thientaybinhduong@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/salonthientay/

Giờ mở cửa: 8:30 - 20:30

Hair Salon Thiện Tây
Hair Salon Thiện Tây
Hair Salon Thiện Tây
Hair Salon Thiện Tây
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy