Hair Salon Tony Hiếu

top 2
Phương Trinh

Cũng là một địa chỉ làm đẹp quen thuộc đối với nhiều chị em tại Bình Dương, Hair Salon Tony Hiếu luôn mang đến nhiều điều bất ngờ thú vị từ những mẫu tóc không chỉ đẹp, ấn tượng ở vẻ bề ngoài mà còn thật chắc khỏe từ sâu bên trong.


Tại đây các gói dịch vụ vô cùng đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp, có thể kể đến như uốn, duỗi, nhuộm, bấm phồng, bấm xù và chăm sóc tóc hư tổn,... hơn thế nữa đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thân thiện luôn sẵn sàng tư vấn để giúp bạn có được sự lựa chọn phù hợp nhất. Vậy nên, nếu bạn là một cô nàng cá tính, thích thay đổi phong cách hoặc là một cô nàng bánh bèo ưa những gì nhẹ nhàng, thanh lịch thì đều có được sự lựa chọn ưng ý cho riêng mình một khi đến với nơi này. Đó có thể là kiểu tóc uốn nhuộm màu ombre, highlight phong cách hay chỉ đơn giản là duỗi phồng cho mái tóc trông thật trẻ trung, nữ tính. Và dù cho ở dịch vụ nào thì Hair Salon Tony Hiếu cũng cam kết mang đến cho bạn sự hài lòng tuyệt đối.


Đối với một salon tóc, trang thiết bị cùng cơ sở vật chất luôn là một trong những yếu tố quan trọng để quyết định xem salon ấy liệu có thật sự uy tín, xứng đáng với vị trí hàng đầu, cũng như có khả năng mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất hay không. Chính vì thế, Hair Salon Tony Hiếu luôn đề cao vai trò của máy móc trong xuyên suốt quá trình hoạt động của mình, đó phải là những thiết bị hiện đại và tân tiến nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 169B, Tổ 5, khu phố Bình Hoà 2, Tân Phước Khánh, Tân Uyên, Bình Dương
Điện thoại: 0917 828 488

Email: Salontonyhieu67@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/hairsalontonyhieu/

Giờ mở cửa: Thứ 2 đến Chủ nhật: 7:30 - 22:00

Hair Salon Tony Hiếu
Hair Salon Tony Hiếu
Hair Salon Tony Hiếu
Hair Salon Tony Hiếu
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy