Top 15 Salon làm tóc đẹp và chất lượng nhất Bình Dương

Phương Trinh 40850 1 Báo lỗi

Cũng như một số địa phương khác trên cả nước, hiện nay tại Bình Dương đang mọc lên rất nhiều các salon tóc nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp của người dân trên địa ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hair Salon Thiện Tây

    Gọi điện

    Được nhiều khách hàng bầu chọn là địa chỉ làm đẹp uy tín bởi phong cách làm việc chuyên nghiệp, phục vụ nhiệt tình và tinh thần trách nhiệm cao, Hair Salon Thiện Tây sẽ là cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này. Đến với nơi đây, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm rất nhiệm các dịch vụ đa dạng, phù hợp với mọi nhu cầu, chẳng hạn như: cắt tạo kiểu, uốn, hấp dầu, nhuộm, duỗi, nối tóc,... và tất cả đều được đảm bảo 100% về chất lượng cùng một mức giá cả phải chăng.


    Ngoài những công việc học tập hàng ngày, đôi khi bạn cũng phải tham gia những buổi tiệc, những dịp hẹn hò gặp gỡ bạn bè,… và trong những thời điểm như thế này thì một mái tóc xoăn bồng bềnh cùng những màu sắc trẻ trung cá tính sẽ là gợi ý tuyệt vời có thể khiến bạn trở nên thật quyến rũ, ấn tượng. Đến với Hair Salon Thiện Tây, bạn sẽ có sự biến hóa thật hoàn hảo và đầy khác biệt, chắc chắn một vẻ đẹp tỏa sáng, rạng ngời sẽ luôn thuộc về bạn.


    Với đội ngũ chuyên viên tạo mẫu tóc được đào tạo chuyên sâu, kỹ năng tay nghề cao và đầy tâm huyết cùng một hệ thống các trang thiết bị hiện đại, tân tiến, Hair Salon Thiện Tây hoàn toàn xứng đáng để trở thành một trong những salon làm tóc đẹp và chất lượng nhất Bình Dương hiện nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 830 Cách Mạng Tháng 8, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương ( Cách ngã 3 Lò Chén 50m )
    Điện thoại: 0933 829 739

    Email: thientaybinhduong@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/salonthientay/

    Giờ mở cửa: Thứ 2 đến Chủ nhật: 8:30 - 20:30

    Gọi điện
    Hair Salon Thiện Tây
    Hair Salon Thiện Tây
    Hair Salon Thiện Tây
    Hair Salon Thiện Tây
  2. Top 2

    Hair Salon Tony Hiếu

    Gọi điện

    Cũng là một địa chỉ làm đẹp quen thuộc đối với nhiều chị em tại Bình Dương, Hair Salon Tony Hiếu luôn mang đến nhiều điều bất ngờ thú vị từ những mẫu tóc không chỉ đẹp, ấn tượng ở vẻ bề ngoài mà còn thật chắc khỏe từ sâu bên trong.


    Tại đây các gói dịch vụ vô cùng đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp, có thể kể đến như uốn, duỗi, nhuộm, bấm phồng, bấm xù và chăm sóc tóc hư tổn,... hơn thế nữa đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thân thiện luôn sẵn sàng tư vấn để giúp bạn có được sự lựa chọn phù hợp nhất. Vậy nên, nếu bạn là một cô nàng cá tính, thích thay đổi phong cách hoặc là một cô nàng bánh bèo ưa những gì nhẹ nhàng, thanh lịch thì đều có được sự lựa chọn ưng ý cho riêng mình một khi đến với nơi này. Đó có thể là kiểu tóc uốn nhuộm màu ombre, highlight phong cách hay chỉ đơn giản là duỗi phồng cho mái tóc trông thật trẻ trung, nữ tính. Và dù cho ở dịch vụ nào thì Hair Salon Tony Hiếu cũng cam kết mang đến cho bạn sự hài lòng tuyệt đối.


    Đối với một salon tóc, trang thiết bị cùng cơ sở vật chất luôn là một trong những yếu tố quan trọng để quyết định xem salon ấy liệu có thật sự uy tín, xứng đáng với vị trí hàng đầu, cũng như có khả năng mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất hay không. Chính vì thế, Hair Salon Tony Hiếu luôn đề cao vai trò của máy móc trong xuyên suốt quá trình hoạt động của mình, đó phải là những thiết bị hiện đại và tân tiến nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 169B, tổ 5, khu phố Bình Hoà 2, P. Tân Phước Khánh, H. Tân Uyên, Bình Dương
    Điện thoại: 0917 828 488

    Email: nguyentonyhieu77@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/hairsalontonyhieu/

    Website: https://tonyhieuhairsalon.com/

    Giờ mở cửa: Thứ 2 đến Chủ nhật: 7:30 - 22:00

    Gọi điện
    Hair Salon Tony Hiếu
    Hair Salon Tony Hiếu
    Hair Salon Tony Hiếu
    Hair Salon Tony Hiếu
  3. Top 3

    Viện tóc Hùng Tokyo

    Gọi điện

    Viện tóc Hùng Tokyo được sáng lập bởi NTMT HÙNG TOKYO với gần 12 năm kinh nghiệm từng đạt giải quán quân NGÔI SAO TÓC VIỆT 2020 và CÂY KÉO VÀNG CHÂU Á 2021 đóng vai trò quan trọng và phát triển với ngành tóc VIỆT NAM.


    Mỗi khách hàng khi đến sử dụng dịch vụ tại Viện tóc Hùng Tokyo sẽ được tư vấn cụ thể về mẫu tóc mà mình phù hợp nhất, nhà tạo mẫu sẽ lắng nghe những ý kiến từ khách hàng, để từ đó gợi ý cho khách mẫu tóc phù hợp nhất. Bên cạnh đó, các mỹ phẩm do salon sử dụng đều là những thương hiệu lớn, uy tín, với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, tạo sự an tâm cho người dùng.


    Đặc biệt được “hậu thuẫn” bởi ông chủ giỏi về nhuộm tóc, Viện tóc Hùng Tokyo nổi tiếng với kỹ thuật pha màu nhuộm cao cấp, mới lạ. Sau nhiều năm hoạt động thì salon chưa bao giờ lỗi mốt mà ngược lại càng lợi hại hơn, sáng tạo được các kiểu nhuộm độc đáo, nhuộm phục hồi tóc hư tổn và các kiểu uốn lơi, uốn sóng đẹp không khác gì các idol Hàn Quốc, làm hài lòng kể cả những khách hàng khó tính nhất. Nếu bạn là người thích nổi bật, muốn khác biệt thì nhuộm tóc ở Viện tóc Hùng Tokyo sẽ làm bạn khí chất ngời ngời ở các buổi tụ tập cuối năm luôn.


    Ngoài ra ở Viện tóc Hùng Tokyo có cả dịch vụ làm tóc cho cả nam và nữ nên các cặp đôi thường đến đây làm đẹp thoải mái mà không phải đợi chờ (một điểm cộng cho các anh chàng hay phải chờ bạn gái làm tóc là đây nhé).


    Vì sao bạn nên lựa chọn làm tóc tại Viện tóc Hùng Tokyo?

    • Viện tóc Hùng Tokyo có thể làm thỏa mãn nhu cầu làm đẹp của khách nam và nữ.
    • Luôn đặt tiêu chí "ĐẸP LÀ PHẢI KHOẺ" lên hàng đầu
    • Chủ salon trực tiếp làm tất cả các mẫu tóc.
    • Cập nhật các máy móc hiện đại nhất hiện nay đến từ Nhật - Hàn
    • Đội ngũ thợ tay nghề cao
    • Sản phẩm đến từ các thương hiệu nổi tiếng: Paimore, Olaplex, Goldwell, Mibon, L'oréal
    • Bảo hành các mẫu tóc trên 6 tháng.
    • Hoàn tiền lại 100% nếu khách hàng không hài lòng
    • Tư vấn đúng giá dịch vụ, không tăng giá

    Đặc biệt Viện Tóc còn cung cấp dịch vụ đào tạo học viên và chính anh HÙNG TOKYO trực tiếp giảng dạy, nếu bạn có đam mê với ngành tạo mẫu tóc hãy liên hệ với salon qua thông tin bên dưới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 511 Lê Hồng Phong, Phú Hoà, Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Zalo & Call
    : 0366 682 288

    Website: vientochungtokyo.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/hungtranhairsalon?mibextid=2JQ9oc

    Facebook cá nhân: https://www.facebook.com/vientochungtokyo?mibextid=LQQJ4d

    Gọi điện
    Viện tóc Hùng Tokyo
    Viện tóc Hùng Tokyo
    Viện tóc Hùng Tokyo
    Viện tóc Hùng Tokyo
  4. Top 4

    Hair salon Mr.D

    Gọi điện

    ''Đẹp xuất sắc'', ''trên cả tuyệt vời'', ''thợ chuẩn tay nghề cao'',... đó là những nhận xét của các khách hàng sau khi trải nghiệm các dịch vụ chăm sóc và làm đẹp cho tóc tại Hair salon Mr.D.


    Không hề thua kém so với những cái tên được nhắc đến ở trên, các dịch vụ ở đây cũng rất đa dạng với chất lượng cùng mức giá cả đảm bảo tốt nhất thị trường. Với những thành công đã đạt được kể từ ngày thành lập cho đến giờ, Hair salon Mr.D đã trở thành điểm đến tin cậy của mọi người mỗi khi muốn sở hữu cho mình một mái tóc đẹp nhất, phù hợp nhất và thời trang nhất. Bằng tài năng và tâm huyết của những người thợ cắt tóc tại đây, Hair salon Mr.D đảm bảo sẽ mang lại những mái tóc phù hợp với gương mặt, vóc dáng, cá tính và công việc của bạn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 1023 Cách Mạng Tháng 8, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0938 004 647

    Email: Hairmrd@yahoo.com.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/Hair-salon-MrD-1482942742000678/

    Giờ mở cửa: Thứ 2 đến Chủ nhật: 8:00 - 21:00

    Gọi điện
    Hair salon Mr.D
    Hair salon Mr.D
    Hair salon Mr.D
    Hair salon Mr.D
  5. Top 5

    Salon Vũ Phong Cách

    Gọi điện

    Cũng là một cái tên khá nổi bật trong danh sách những salon làm tóc đẹp và chất lượng nhất Bình Dương, Salon Vũ Phong Cách chưa bao giờ khiến các ''vị thượng đế'' của mình phải thất vọng bởi những dịch vụ chất lượng và đẳng cấp. Như một minh chứng về những thành công đã đạt được, lượng khách đến với salon đang tăng lên mỗi ngày và chưa có dấu hiệu dừng lại.


    Sống với niềm đam mê và sự nhiệt huyết với nghề tóc, mỗi kiểu tóc mà đội ngũ thợ của Salon Vũ Phong Cách tạo nên luôn được ví như một tác phẩm nghệ thuật thật sự, dù cho tác phẩm ấy không quá cầu kì, không quá phức tạp nhưng cũng đủ để tạo nên sự hoàn mỹ cho vẻ đẹp của người phụ nữ. Chính vì vậy, nếu bạn muốn sở hữu một mái tóc uốn bồng bềnh, những màu tóc hot nhất hiện nay hay muốn thật trẻ trung, cá tính với những kiểu tóc ngắn thời thượng? Vậy thì còn chần chừ gì nữa, hãy đến với Salon Vũ Phong Cách ngay thôi nào, salon sẽ giúp bạn thay đổi một cách hoàn hảo nhất theo như mong muốn của bạn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 236 Đường Huỳnh Văn Luỹ, P. Phú Lợi, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0969 100 789 & 0925 599 559

    Email: vuphongcach@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/salonvuphongcach/

    Gọi điện
    Salon Vũ Phong Cách
    Salon Vũ Phong Cách
    Salon Vũ Phong Cách
    Salon Vũ Phong Cách
  6. Top 6

    Salon Phúc Linh

    Gọi điện

    Salon Phúc Linh sẽ là cái tên cuối cùng được nhắc đến trong danh sách này. Tại đây, bạn sẽ được chăm chút đến từng chi tiết nhỏ nhất, trông bạn sẽ hoàn thiện và đẹp hơn. Thêm vào đó, với mong muốn có thể mang lại sự tin tưởng tuyệt đối cho các khách hàng thân yêu, Salon Phúc Linh vẫn luôn tìm tòi học hỏi, sáng tạo những mẫu tóc mới cũng như cập nhật thật nhiều xu hướng thời trang tóc được giới trẻ yêu thích. Mặt khác, toàn bộ các dòng sản phẩm chăm sóc tóc mà salon sử dụng đều thuộc các thương hiệu uy tín, hàng đầu được giới tạo mẫu khuyên dùng, thế nên mối quan ngại của bạn về vấn đề tóc hư tổn hay bị chẻ ngọn sẽ bị đẩy lùi. Chính vì vậy, bạn còn chần chừ gì nữa mà không đến với Salon Phúc Linh để có thể thay đổi phong cách của mình với những kiểu tóc đẹp và ấn tượng nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 191 đường Trần Phú, KDC Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

    Điện thoại: 0122 377 4372 & 0909 371 553

    Email: caogiang731@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/salonphuclinh/

    Giờ mở cửa: Thứ 2 đến Chủ nhật: 8:00 - 21:00

    Gọi điện
    Salon Phúc Linh
    Salon Phúc Linh
    Salon Phúc Linh
    Salon Phúc Linh
  7. Top 7

    Sinh Anh Hair Salon

    Gọi điện

    Sinh Anh Hair Salon cũng được biết đến là một địa chỉ làm tóc quen thuộc đối với phái đẹp tại Bình Dương. Trải qua một thời gian hoạt động với nhiều cơ sở trên cả nước, với lòng yêu nghề và sự đam mê không ngừng sáng tạo, liên tục đổi mới, Sinh Anh Hair Salon đã dần lớn lên theo niềm tin của khách hàng và cho đến nay salon đã tạo cho mình một vị trí nhất định trong nghề.


    Với các dịch vụ đa dạng, Sinh Anh Hair Salon luôn đặt uy tín và chất lượng lên hàng đầu, chỉ sử dụng những sản phẩm chăm sóc tóc chuyên nghiệp nên bạn hoàn toàn yên tâm khi đến với nơi này. Một khi đến với nơi này, bạn sẽ được chính chủ nhân của Sinh Anh Hair Salon chia sẻ về kinh nghiệm nuôi dưỡng và được chăm sóc một cách chuyên nghiệp, kết hợp cùng các sản phẩm chăm sóc tóc nổi tiếng. Bạn muốn có một kiểu tóc phù hợp với gương mặt, sở thích và vóc dáng của mình? Vậy thì hãy để Sinh Anh Hair Salon giúp bạn thực hiện điều đó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 415 Phú Lợi, Thủ Dầu Một, Bình Dương

    Điện thoại: 0973 577 913

    Email: lucnguyentk1984@gmail.com

    Facebook: https://www.facebook.com/sinhanh.binhduong/

    Giờ mở cửa: Thứ 2 đến Chủ nhật: 8:30 - 19:00

    Gọi điện
    Sinh Anh Hair Salon
    Sinh Anh Hair Salon
    Sinh Anh Hair Salon
    Sinh Anh Hair Salon
  8. Top 8

    Bắc Trần Tiến - Bình Dương

    Gọi điện

    Bắc Trần Tiến - Bình Dương được biết đến là một salon có phong cách hiện đại, trẻ trung, đồng thời cũng là một địa chỉ làm đẹp ưa thích của nhiều chị em tại Tây Ninh. Trang thiết bị được salon đầu tư đa dạng, tiên tiến cùng các dòng mỹ phẩm cao cấp, an toàn cho tóc nhưng giá thành lại không quá đắt đỏ, thuận lợi cho chị em đến để làm đẹp cho mái tóc của mình. Với các dịch vụ phong phú như: cắt, gội, duỗi, nhuộm, phục hồi tóc,... và cùng một đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình, mến khách, đảm bảo Bắc Trần Tiến - Bình Dương sẽ mang đến cho bạn không chỉ là mẫu tóc đẹp như mong muốn mà còn là những trải nghiệm thật tuyệt vời mỗi khi đặt chân đến đây. Bên cạnh đó, salon Bắc Trần Tiến - Bình Dương cũng hay tổ chức các chương trình khuyến mãi, giảm giá nhân các dịp đặc biệt với mức giá cực ưu đãi giúp bạn tiết kiệm được chi phí làm đẹp cho mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 31 Ngô Quyền, Thủ Dầu Một, Bình Dương

    Điện thoại: 0981 829 166

    Facebook: https://www.facebook.com/Bactrantien.binhduong/

    Giờ mở cửa: Thứ 2 đến Chủ nhật: 8:30 - 22:00

    Gọi điện
    Bắc Trần Tiến - Bình Dương
    Bắc Trần Tiến - Bình Dương
    Bắc Trần Tiến - Bình Dương
    Bắc Trần Tiến - Bình Dương
  9. Top 9

    Bangkok Hair Design

    Gọi điện

    Không phải ai cũng có cuộc sống màu hồng, nhưng bạn có thể nhìn cuộc sống tươi đẹp theo cách riêng của mình, thay đổi diện mạo là một trong những điều giúp bạn tự tin hơn. Nếu bạn đã cảm thấy nhàm chán với mái tóc đơn điệu của mình, thì hãy để các chuyên gia về tóc tại Bangkok Hair Design tư vấn và tạo kiểu giúp bạn. Đồng thời, bạn cũng có thể lựa chọn cho mình các dịch vụ chăm sóc tóc phù hợp để mái tóc thêm phần sinh động và tràn đầy sức sống.


    Muốn tìm một slaon uy tính chất lượng thì hãy nhìn vào sản phẩm, dáng tóc mà chính tay những người nghệ sĩ chuyên gia ở đó làm ra. Giá rất quan trọng nhưng chất lượng sẽ đóng vai trò quyết định khiến bạn trả tiền , chứ không phải cứ giá tiền cao là chất lượng tốt. Chính vì vậy, Bangkok Hair Design luôn cam kết sẽ giúp thay đổi 100% phong cách tóc cũ, tái tạo phong cách tóc mới và sẽ do những thợ giỏi nhất của Bangkok Hair Design trực tiếp làm cũng như thiết kế style riêng cho từng khách theo đúng cảm xúc khách yêu cầu và phối hợp song song cảm xúc của người thợ để đạt được sự thăng hoa nhất định trên mỗi kiểu tóc của bạn.


    Bangkok Hair Design luôn nâng cao chất lượng phục vụ cũng như tái tạo không gian cho khách, tin chắc rằng khi bạn bước vào tại nơi đây, bạn sẽ thích ngay từ cái nhìn đầu tiên. Với đội ngũ chuyên nghiệp cũng như không gian sang trọng, thoáng mát, Bangkok Hair Design mong muốn mang những xu hướng style Thái Lan mới nhất đến với khách hàng. Chỉ cần bạn yêu cầu, Bangkok Hair Design sẽ thực hiện và luôn đảm bảo sẽ mang đến cho bạn một sự hài lòng trọn vẹn nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 230 Đại Lộ Bình Dương, Thủ Dầu Một, Bình Dương (đối diện Highland Becamex)
    • Số 87 Trần Văn Ơn, Thủ Dầu Một, Bình Dương

    Điện thoại:

    • Salon 1: 0898 778 666
    • Salon 2: 0812 156 777 - 0859 571 888

    Facebook: https://www.facebook.com/bangkokhairdesign/

    Giờ mở cửa: Thứ 2 đến Chủ nhật: 8:00 - 21:00

    Gọi điện
    Bangkok Hair Design
    Bangkok Hair Design
    Bangkok Hair Design
    Bangkok Hair Design
  10. Top 10

    Hair SaLon Linh Đỗ

    Gọi điện

    Đi lên bằng chính sự nỗ lực, tâm huyết với nghề tóc, Hair Salon Linh Đỗ đang dần khẳng định vị trí của mình tại thị trường tóc ở Bình Dương và trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều chị em tại nơi này. Gắn liền với tên tuổi của salon chúng ta cũng không thể nào không nhắc đến NTM Linh Đỗ - người đã đặt nền móng cho sự phát triển mạnh mẽ của Hair Salon Linh Đỗ như hiện nay. Với vai trò là một NTM tóc chuyên nghiệp và đồng thời là một người dẫn đầu đầy tài năng, Linh Đỗ luôn biết cách vận dụng sao cho thật linh hoạt các kiến thức đã học, những kinh nghiệm đã được đút kết để từ đó sáng tạo nên thật nhiều những tác phẩm tóc hiện đại, cuốn hút cho khách hàng và truyền ngọn lửa đam mê nghề đến học viên của mình.


    Với quan niệm: ''Luôn đặt chữ Tín hàng đầu'', Hair Salon Linh Đỗ cam kết mọi dịch vụ được cung cấp luôn lấy chữ ''Tín'' làm đầu, lấy sự hài lòng của khách hàng làm tiêu chí để cạnh tranh và khách hàng là ''thượng đế''. Thêm vào đó, với sự hỗ trợ đắc lực của đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình cùng rất rất nhiều các tay kéo chuyên nghiệp khác, Hair Salon Linh Đỗ vẫn đã và đang làm rất tốt vai trò của mình với sứ mệnh ''Làm đẹp cho mái tóc Việt''.


    Không dừng lại ở những thành công đã đạt được, Hair Salon Linh Đỗ liên tục cải tiến, liên tục thay đổi để bắt kịp xu hướng làm đẹp của thế giới, để từ đó có thể mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thật mới mẻ cứ mỗi lần đặt chân đến đây. Không chỉ tạo kiểu đẹp, uốn, duỗi hoàn hảo mà Hair Salon Linh Đỗ còn nổi tiếng với kỹ thuật nhuộm tóc vô cùng điêu luyện cho khả năng lên màu 99% như trong hình, chính vì thế nếu bạn nào đang có nhu cầu thay đổi màu tóc sao cho thật hợp mốt và thời thượng thì đừng ngần ngại đến với nơi này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 159 đường 30/4, Phú Hoà, Thủ Dầu Một, Bình Dương (đối diện Highland Becamex)

      Điện thoại: 0948 639 798

      Email: donhulinh39@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/salontocdepthudaumotbinhduong

      Giờ mở cửa: Thứ 2 đến Chủ Nhật: 08:30 - 22:00

          Gọi điện
          Hair Salon Linh Đỗ
          Hair Salon Linh Đỗ
          Hair Salon Linh Đỗ
          Hair Salon Linh Đỗ
        • Top 11

          Khang Hair Studio

          Gọi điện

          Phụ nữ khí chất là không những đẹp từ bộ trang phục bên ngoài, cách trang điểm... Ngay cả một mái tóc phù hợp cũng đủ toát ra cái thần thái phóng khoáng, phong thái ung dung ý chí mạnh mẽ và kiên cường của bạn. Một mái tóc phù hợp không chỉ giúp bạn thêm xinh và còn khéo che những khuyết điểm của khuôn mặt. Vậy bạn đã chọn được mái tóc đẹp phù hợp với từng khuôn mặt của mình chưa? Toplist sẽ gợi ý cho bạn địa điểm salon nổi tiếng Khang Hair Studio - một nơi được khá nhiều giới trẻ Bình Dương biết đến.

          " Tìm được một địa chỉ tin cậy, chất lượng để làm tóc khó đến nhường nào" đây chắc hẳn là nỗi lo đa số của chị em phụ nữ hiện nay. Vì thế nên khó khăn của khách hàng cũng chính là động lực thúc đẩy Khang Hair Studio mỗi ngày. Làm sao để khách ưng ý, hài lòng nhất luôn là vấn đề được Khang Hair Studio quan tâm đến.

          Vì sao bạn nên lựa chọn Khang Hair Studio?

          • Cam kết sử dụng sản phẩm chính hãng xuất xứ rõ ràng.
          • Luôn mong muốn tạo ra chất lượng dịch vụ tốt nhất để làm hài lòng nhu cầu của khách hàng nên salon không sử dụng sản phẩm kém chất lượng, ảnh hưởng không tốt cho tóc và sức khoẻ của mọi người.
          • Vì quyền lợi của khách hàng, Khang Hair Studio cam kết bảo hành tóc đẹp tại nhà, độ bền trên 6 tháng đối với tóc uốn.
          • Là salon luôn có trách nhiệm với mái tóc của khách hàng.

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 06 đường 30 tháng 4, Phường Phú Hoà, Thủ Dầu Một, Bình Dương (đối diện iphone phan hiếu , đối diện mì quảng phố hội 3)

          Điện Thoại: 0979 395 186

          Email: voduyminhkhang@gmail.com

          Fanpage: https://www.facebook.com/hairsalokhang

          Giờ mở cửa: Thứ 2 đến Chủ Nhật: 8.30 - 20.00

          Gọi điện
          Khang Hair Studio
          Khang Hair Studio
          Khang Hair Studio
          Khang Hair Studio
        • Top 12

          Salon Đạt Color

          Gọi điện

          Salon Đạt Color là một trong những địa chỉ làm tóc đẹp và uy tín tại TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương được nhiều người biết đến, nổi tiếng với khả năng bắt trend, theo kịp các xu hướng mới của giới trẻ hiện nay. Salon Đạt Color luôn cập nhật những xu hướng thời trang tóc mới nhất, do đó, đến đây làm đẹp, bạn sẽ dễ dàng chọn được những mẫu tóc phù hợp nhất, tôn lên vẻ đẹp của gương mặt.


          Luôn dẫn đầu các xu hướng mới nhất, cùng với tay nghề cao, đầy kinh nghiệm, SaLon Đạt Color sẽ giúp bạn có được kiểu tóc phù hợp nhất và ưng ý nhất, giúp bạn có thể tự tin tỏa sáng với ngoại hình xinh đẹp vốn có của mình. Ngoài ra, các sản phẩm dùng ở Salon đều có thương hiệu uy tín, tốt cho tóc, hoàn toàn không gây ảnh hướng đến sức khỏe, do vậy bạn có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ tại đây.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 340 Lê Hồng Phong, Phú Hòa, Thủ Dầu Một, Bình Dương

          Điện thoại: 0902 628 692

          Fanpage: https://www.facebook.com/datcolor

          Giờ mở cửa: 08:30 - 20:00

          Gọi điện
          Salon Đạt Color
          Salon Đạt Color
          Salon Đạt Color
          Salon Đạt Color
        • Top 13

          Quang Quyết Hair Salon

          Gọi điện

          Với niềm đam mê làm đẹp và không ngừng sáng tạo ra những phong cách độc đáo, nhà tạo mẫu tóc Quang Quyết nhận được nhiều giải thưởng cao quý cũng như tham gia rất nhiều cuộc thi về ngành tóc… Cùng với kinh nghiệm gần nhiều năm trong ngành Quang Quyết hair salon luôn tạo ra xu hướng mẫu tóc độc đáo riêng phù hợp xu hướng hiện đại của giới trẻ ngày nay.


          Vì sao nên chọn sử dụng dịch vụ tại Quang Quyết Hair Salon?

          • CHẤT LƯỢNG: Quang Quyết Hair Salon sẽ luôn phục vụ một cách tận tình nhất, luôn cố gắng mang tới sự hài lòng cho mọi khách hàng.
          • THƯ GIÃN: Sở hữu không gian thoáng đãng, khách hàng được chăm sóc tận tình, Quang Quyết Hair Salon là nơi thích hợp để khách có thể thư giãn sau những giờ làm việc mệt mỏi.
          • GIÁ CẢ HỢP LÝ: Giá cả sử dụng dịch vụ tại đây đều rất hợp lý, không phát sinh chi phí.
          • YÊN TÂM: Sử dụng sản phẩm chăm sóc tóc chính hãng với các liệu trình tuân thủ nghiêm ngặt để đảm bảo không chỉ làm đẹp mà còn an toàn sức khỏe.

          Với nhiều năm kinh nghiệm chăm sóc và nuôi dưỡng tóc, Quang Quyết Hair Salon tự hào là người bạn đáng tin cậy mang đến cho khách hàng những mái tóc rạng ngời và ưng ý nhất. Không chỉ thế sau khi làm tóc tại salon bạn sẽ được hướng dẫn tận tình những phương pháp chăm sóc và dưỡng tóc để mái tóc luôn bóng mượt, tràn đầy sức sống.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 139 Huỳnh Văn Lũy, Phú Lợi, Thủ Dầu Một, Bình Dương

          Điện thoại: 0968 123 323

          Fanpage: https://www.facebook.com/salonquangquyet/

          Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

          Gọi điện
          Quang Quyết Hair Salon
          Quang Quyết Hair Salon
          Quang Quyết Hair Salon
          Quang Quyết Hair Salon
        • Top 14

          Juno Hair Salon

          Gọi điện

          Thêm một địa chỉ làm đẹp cực kỳ lý tưởng nữa cho các nàng đó là Juno Hair Salon. Tiệm sở hữu không gian rộng rãi, thoải mái, bạn có thể tới đây bất kì khung giờ nào trong ngày đều được đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình. Tay nghề không phải bàn cãi nhiều, tóc mỏng có thể trông dày hơn, tóc xơ rối sẽ trở nên bóng bẩy mượt mà. Diện mạo của bạn sẽ được thay đổi đến mức đáng kinh ngạc chỉ với mấy tiếng đồng hồ làm tóc tại Juno Hair Salon.


          Khi làm tóc tại đây, trước tiên bạn sẽ được chuyên viên nhiệt tình, có gu thẩm mỹ tinh tế tư vấn về cách lựa chọn các kiểu tóc và dịch vụ tạo kiểu sao cho thích hợp với gương mặt, độ khỏe của sợi tóc cùng tố chất tóc, để từ đó làm giảm thiểu các ảnh hưởng không tốt đến mái tóc của bạn. Sau khi đã cắt bỏ đi phần tóc cháy, khô và để có thể sở hữu một kiểu tóc thời thượng, ấn tượng nhất, bạn có thể lựa chọn cho mình các dịch vụ chăm sóc tóc phù hợp như uốn cong, duỗi thẳng, nhuộm màu… để mái tóc thêm phần sinh động, tràn đầy sức sống.


          Rất nhiều khách hàng đưa ra những phản hồi tích cực về chất lượng của dịch vụ tại đây. Juno Hair Salon còn thường xuyên triển khai những chương trình ưu đãi nhằm tri ân khách hàng vào các dịp lễ tết hay sinh nhật của tiệm. Bạn nhớ theo dõi thường xuyên để không bị bỏ lỡ nhé.

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ:
          Đường tỉnh 743, phường Bình Chuẩn, Thuận An, Bình Dương (gần đường Bình Chuẩn 18,đối diện công ty Mạnh Phát)
          Điện thoại:
          0934 055 108

          Email: thutam12345679@gmail.com

          Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057299679833
          Giờ mở cửa:
          08:00 - 21:00

          Gọi điện
          Juno Hair Salon
          Juno Hair Salon
          Juno Hair Salon
          Juno Hair Salon
        • Top 15

          Siêu Thị Tóc Bình Dương

          Gọi điện

          Để có được mái tóc óng ả, khỏe mạnh, một kiểu tóc ưng ý phù hợp với khuôn mặt, bên cạnh chế độ chăm sóc tóc hợp lý cần có sự quan tâm, tư vấn của các chuyên gia trong lĩnh vực chăm sóc tóc. Nếu bạn còn băn khoăn khi không tìm thấy một địa chỉ chăm sóc tóc ưng ý, hãy đến với Siêu Thị Tóc Bình Dương và trải nghiệm các dịch vụ làm tóc đẳng cấp nhất.


          Tại Siêu Thị Tóc Bình Dương, mọi khâu chăm sóc tóc từ các dịch vụ liên quan đến hoá phẩm như: cắt, uốn, duỗi, nhuộm, phục hồi tóc hư tổn cho tới thiết kế tạo kiểu theo xu hướng mới nhất cho tóc nam và nữ đều được thực hiện rất công phu, tỉ mỉ và chu đáo. Khi đến Siêu Thị Tóc Bình Dương không những bạn có một mái tóc đẹp và ưng ý, mà tại đây với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, bạn sẽ được:

          • Đặt hết tâm để chăm sóc từng sợi tóc của bạn.
          • Đúng giá, không phát sinh thêm chi phí, cho bạn mái tóc ưng ý nhất.
          • Sử dụng 100% dòng sản phẩm cao cấp
          • Tư vấn và thiết kế mẫu tóc phù hợp nhất
          • Đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, tài năng, chuyên nghiệp
          • Chất lượng kĩ thuật cho nhân sự liên tục nâng cao

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ:

          • Siêu thị tóc đường D1, KDC Việt Sing, P. Thuận Giao, TP.Thuận An, Bình Dương.
          • Ngã 3 cây điệp, Đường DT743, KP Đông Tân, TP. Dĩ An, Bình Dương

          Điện thoại: 0984 764 957

          Email: nguyenthuy020700@gmail.com

          Fanpage: https://www.facebook.com/sieuthitocDiAn/

          Gọi điện
          Siêu Thị Tóc Bình Dương
          Siêu Thị Tóc Bình Dương
          Siêu Thị Tóc Bình Dương
          Siêu Thị Tóc Bình Dương



        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy