Phong Đằng - Sam Sam đến đây ăn nào

“Anh thích chính là cái "cũng được" của cô ấy đấy. Em không cảm thấy, tình cảm hai người dành cho nhau không hề liên quan gì đến hoàn cảnh gia đình, kinh nghiệm, trình độ hay sao? Anh lo phụ trách kiếm tiền ở bên ngoài còn cô ấy chỉ cần “cũng được”, “cũng tạm” như vậy là đủ rồi".


Đây chính là câu nói lấy đi trái tim của triệu người hâm mộ. Bộ tiểu thuyết này chính là câu chuyện cổ tích giữa đời thường khi mà một nhân viên tầm thường được đại Boss trong công ty để tâm đến. Để rồi một ngày, vị đại Boss uy phong ngời ngời đó dùng trăm phương ngàn kế để nuôi con heo nhỏ ngu ngốc ấy rồi thịt. Câu nói mang tính thương hiệu này chính là câu nói mà khi có người hỏi, Phong Đằng đã thể hiện thái độ rằng, người con gái ngây ngốc trước mắt chính là người anh yêu thương suốt đời.


“Mỗi ngày anh đều ăn cơm ở đây. Bỗng đến một hôm, có một cô gái xông vào sân thượng của anh. Anh ngắm cô ấy ăn cơm, rồi từng ngày cứ thế trôi qua. Có lúc thấy cô gái ấy cười, khi khác lại thấy cô ấy khóc. Cứ nhìn mãi, nhìn mãi, nhìn cho đến khi khắc vào tim".

Phong Đằng - Sam Sam đến đây ăn nào
Phong Đằng - Sam Sam đến đây ăn nào
Phong Đằng - Sam Sam đến đây ăn nào
Phong Đằng - Sam Sam đến đây ăn nào

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy