Hàn Trầm, Truy tìm ký ức, Đinh Mặc


“Đợi em tốt nghiệp rồi kết hôn, cuộc đời này, ngoài em ra, anh sẽ không lấy ai.”

Một lời hứa đã khắc sâu trong tim nên dù cho có mất đi trí nhớ vẫn nhờ đó mà tìm về bên nhau. Một tình yêu đậm sâu như vậy, xứng đáng để độc giả phải một lần rơi lệ. Hàn Trầm, một thần thám nổi tiếng nhưng tính cách kỳ lạ, anh đuổi theo một hình bóng mơ hồ trong kí ức vụn vỡ của mình, không có lấy một manh mối, hay một gợi ý nào cả. Tất cả những gì anh làm đều theo cảm giác của mình, cảm giác về một người con gái mà anh yêu sâu sắc nhưng anh lại quên mất cô như thế nào? Quên đi mất mọi kỉ niệm giữa anh và cô… 5 năm gặm nhấm nỗi cô đơn nhưng vẫn chưa từng từ bỏ bởi trong lòng anh vẫn luôn tâm niệm.


“Ở những năm tháng đẹp đẽ nhất của cuộc đời, anh đã yêu một người con gái tuyệt vời nhất. Dù tận nơi chân trời góc bể, dù có sinh ly tử biệt, anh cũng sẽ đến bên em, đưa em trở về.” Đọc “truy tìm ký ức” ta thấy thấp thoáng đâu đó một tuổi thanh xuân ngọt ngào, nơi có những lời ước hẹn mà suốt cuộc đời này ta mãi mãi chẳng bao giờ có thể quên được. Đợi em tốt nghiệp rồi kết hôn…” có ai đó đã từng nói với bạn câu này chưa?

Hàn Trầm - Truy tìm kí ức, Đinh Mặc
Hàn Trầm - Truy tìm kí ức, Đinh Mặc
Hàn Trầm, Truy tìm ký ức, Đinh Mặc
Hàn Trầm, Truy tìm ký ức, Đinh Mặc
Nguyễn Minh Nguyệt 2018-08-01 12:42:50
Tuy mình không biết vì sao các bạn lại ko thik Hàn Trầm nhưng đối vs mình Hàn Trầm chính là một trong những ng đàn ông tuyệt vời nhất. Hàn Trầm - Tô Miên

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy