Top 22 " Soái ca" và những câu nói đã trở thành thương hiệu được yêu thích nhất

Vi Phương Nhung 118103 33 Báo lỗi

Ngôn tình đã tiến gần hơn với trái ti người hâ mộ qua những hình ảnh nam chính phong độ, nữ chính tài năng. Một trong những tuyệt tác làm nên thương hiệu ngôn ... xem thêm...


  1. “Anh yêu em, bằng cả sinh mệnh và trí tuệ của anh.”

    Bạc Cận Ngôn – người có chỉ số IQ siêu cao, thái độ siêu chảnh nhưng chỉ số EQ lại thấp vô địch thiên hạ. Cũng là một kiểu nhân vật “đại thần” thông minh, đẹp trai, nhưng “đại thần” họ Bạc này lại khiến độc giả giây trước đau lòng mà giây sau đã phải bật cười ha hả… cười vì những phát ngôn siêu “bá cháy” của anh. Một Bạc cận ngôn cầu toàn, kiêu ngạo cùng với chỉ số EQ thấp quá mức trầm trọng đã tạo nên một Bạc Cận Ngôn trong tình yêu vô cùng bá đạo và siêu cấp đáng yêu thế này:


    “Em cảm thấy khó chịu lắm sao?

    Không khó chịu, mai là hết thôi.

    Đây là những con virut IQ thấp nhất trong những con virut khác.

    Sao anh chắc thế?

    Giữa chúng ta những con virut sẽ chọn anh vì anh vừa đẹp trai, vừa thông minh, vừa tài giỏi… nhưng nó không chọn anh mà lại chọn em nên… nó chính là con virut IQ thấp nhất trong những con virut khác”


    Hay:

    “So với anh, thằng đó từ đầu đến chân viết đầy hai chữ “ngu xuẩn”. Điểm sáng suốt duy nhất của hắn, hắn cũng biết em là cô gái tốt.” Đó, tình yêu của anh đối với Giản Dao là như vậy đó, không cầu kỳ, khoa trương mà ngây ngô, chân chất, không có lời thề non hẹn biển cũng chẳng có những món quà sang chảnh, cái mà Bạc Cận Ngôn có chỉ là dốc lòng yêu thương người con gái của mình bằng cả sinh mệnh và trí tuệ mà thôi.

    Bạc Cận Ngôn - Hãy nhắm mắt khi anh đến, Đinh Mặc
    Bạc Cận Ngôn - Hãy nhắm mắt khi anh đến, Đinh Mặc
    Bạc Cận Ngôn - Hãy nhắm mắt khi anh đến, Đinh Mặc
    Bạc Cận Ngôn - Hãy nhắm mắt khi anh đến, Đinh Mặc


  2. “Tôi cho phép em thích tôi”

    Đây có lẽ là câu nói kinh điển nhất của Tề lão đại mà bất kì ai nghe thấy cũng phải gật gù tâm đắc. Một câu nói này thôi cũng đủ nói lên sự bá đạo cũng như mức độ ngây ngô, chân thực của Tề ca trong tình yêu như thế nào rồi. Nhưng cũng chính vì thế mà tình yêu của Tề Mặc đối với Ly Tâm đã trở thành một chuyện tình khiến biết bao người say mê điên đảo. Ai đã đọc qua Đạo tình sẽ thấy, Tề Mặc là điển hình của những soái ca “lạnh lùng, bá đạo và tàn nhẫn. Anh không có khái niệm đàn ông hay đàn bà mà chỉ có khái niệm địch – ta. Trong từ điển của anh không có khái niệm yêu thương vì vậy cách thể hiện tình yêu của anh đối với Ly Tâm khiến các fan nhiều lúc phải rơi vào tình trạng “botay.com”
    như thế này đây:


    “Em chỉ có thể chết trong tay tôi. Nếu chúng đuổi đến nơi, tôi sẽ tự tay giết em!"

    Hay:

    “Anh vẫn chưa cầu hôn em!

    Không cầu hôn, em dám không gả?


    Đây là anh bức hôn em!

    Thế thì sao nào? Có gì đáng tức giận chứ? Dù sao em cũng là nữ chủ nhân của Tề Gia, là phu nhân của Tề Mặc này, cần gì phải nhiều lời...”

    Vậy đó, Chu ngọc đã tạo nên một Tề Mặc - ông trùm của thế giới ngầm không bao giờ biết đến hai chữ “sợ hãi” đồng thời cũng quên đi cả hai chữ “yêu thương”, tình yêu của anh đối với Ly tâm là sự huấn luyện nghiêm khắc để cô có thể trở nên mạnh mẽ, có thể tự bảo vệ mình vì chỉ như thế mới xứng đáng đi bên cạnh anh, xứng đáng là nữ chủ nhân của Tề gia.


    “Tôi cho phép em thích tôi” – câu nói có phần ngây ngô nhưng lại vô cùng ngọt ngào này của Tề Mặc mãi là câu nói mà Mộc Ly Tâm cả đời không bao giờ có thể quên được.

    Tề Mặc - Đạo tình, chu ngọc
    Tề Mặc - Đạo tình, chu ngọc
    Tề Mặc – Đạo tình, Chu Ngọc
    Tề Mặc – Đạo tình, Chu Ngọc
    Hoàng Phủ Ngạn Tước 2018-01-28 12:40:49
    tôi cũg thík Tề Mặc nhưg sao ko có Nam Dạ Tước v. ♡♡♡♡ NDTTTT
    Yến Nhi 2017-03-30 20:57:47
    Tề mặc phải lên top 11111vì nó là truyện hay nhất còn bên nhau trọn đời chẳng hay chút nào . I love you đạo tình

  3. "Anh không muốn khoe khoang có bao nhiêu người phụ nữ khao khát được bước chân vào thế giới của anh. Anh chỉ muốn nói, anh đã chuẩn bị cả thế giới của mình dành cho một người con gái duy nhất..."


    Ai đã từng vì vô tình đọc “ Tố Niên bất tương phùng” mà phải lôi hết toàn bộ truyện của Ân Tầm ra để đọc cho bằng hết hay chưa? Niên Bách Ngạn, con trưởng của tập đoàn Niên thị, tổng giám đốc của tập đoàn Tinh Thạch, là người mà người bạn thân thiết từ nhỏ – Kỷ Đông Nham cho rằng anh là "kẻ không có tim”, người anh em Niên Bách Tiêu cho rằng anh là kẻ "không có tình anh em”. Trên thương trường là một người đàn ông thành đạt, lạnh lùng, nguyên tắc. Là một người trong nóng, ngoài lạnh, với người thân thì thâm tình, ôn nhu; với người lạ thì lạnh nhạt, xa cách.


    Tôi ấn tượng sâu sắc với nhân vật Niên Bách Ngạn – một người đàn ông sống cực kỳ nguyên tắc và triết lý nhưng cũng rất mực tâm tình, giống như tác giả Ân Tầm đã từng mô tả “Anh không hoàn hảo, anh có sự kiên trì của mình, có sự cố chấp của mình, có sự nhẫn nhịn của mình và có những suy tư của mình. Anh không còn đơn thuần là một hình tượng nhân vật trong tiểu thuyết ngôn tình nữa. Nhiều hơn cả, anh như một con người đang sống thực, chân thật…” Chính vì vậy mà tình yêu anh dành cho Tố Diệp cũng sâu sắc và chân thật hơn bất cứ tình yêu nào trong những cuốn tiểu thuyết mà tôi đã từng đọc (mặc dù anh cũng bá đạo và ngược Tố Diệp lắm lắm…)


    Người đàn ông mà mọi cô gái đều mơ ước đó không biết nói những từ hoa mỹ, nhưng những lời anh nói ra đều khiến độc giả phải ngơ ngẩn cùng Tố Diệp. Khiến cho ai ai cũng đều ao ước mình là Tố Diệp – người con gái duy nhất được bước vào thế giới của anh. Anh làm tất cả để bảo vệ người con gái mình yêu , anh tay trắng , rồi lại xây dựng lại sự nghiệp, anh chấp nhận ngồi tù bốn năm thay cô, vì lo lắng cho thanh xuân của cô mà anh đề nghị ly hôn để cô tìm hạnh phúc mới cho mình… tất cả đều vì Tố Diệp.


    Và tôi dám cá rằng, bạn cũng sẽ gật đầu cái rụp khi anh Niên với vẻ mặt vô cùng nghiêm túc đứng trước mặt bạn mà phát biểu thế này: “Nếu em cho phép tôi đứng trước mặt em, tôi có thể che chắn cho em tránh khỏi bão tố quét qua cuộc đời. Tôi chỉ muốn biết, em có muốn chấp nhận sự ích kỷ này của tôi không?”

    Niên Bách Ngạn - Đừng để lỡ nhau, Ân Tầm
    Niên Bách Ngạn - Đừng để lỡ nhau, Ân Tầm
    Niên Bách Ngạn – Đừng để lỡ nhau, Ân Tầm
    Niên Bách Ngạn – Đừng để lỡ nhau, Ân Tầm

  4. “Nếu tôi đã thích thì vì sao lại không được? Tôi không cần cô ấy quá xinh đẹp vì một khi để người đàn ông khác chú ý tới tôi sẽ ghen. Cô ấy có thể không thông minh vì chỉ cần tôi thông minh là được. Cô ấy có thể không xuất sắc, vì tôi có thể xuất sắc. Cô ấy có thể không biết chăm sóc người khác, thậm chí là không biết chăm sóc bản thân mình cũng không sao, vì tôi có thể chăm sóc cô ấy”


    Có người bạn gái nào khi nghe được câu nói này mà không cảm thấy mát lòng mát dạ, cuộc đời nở hoa không? Đặc biệt là khi mà người đó lại là một anh chàng từng được nhận xét là quá lý trí, máu lạnh cùng nguy hiểm? Lục Bắc Thần – bác sĩ pháp y nhân chủng học quốc tế, người có thân phận cao quý lại khiến người ta phải kính nể, là người nắm giữ “ngân sách Bắc Thần” tiếng tăm lẫy lừng. Trong công việc anh cực kì khó tính, không kiêng nể ai nhưng trong chuyện tình cảm lại là một chàng trai ấm áp, thủy chung.


    Tình yêu của Lục Bắc Thần đối với Cố Sơ là những hiểu lầm, thậm chí là thù hận, là xa cách cùng dằn vặt, cô đơn mấy năm trời nhưng vẫn không thể từ bỏ. Đối với anh, Cố Sơ là một người con gái không hoàn hảo nhưng lại là một giấc mơ không thể xóa nhòa. Anh yêu Cố Sơ, yêu tất cả những gì thuộc về cô, tình nguyện bổ khuyết cho những thiếu sót của cô chỉ cần có cô bên cạnh mình là đủ.

    Lục Bắc Thần
    Lục Bắc Thần
    Lục Bắc Thần – Bảy năm vẫn ngoảnh về phương bắc, Ân Tầm
    Lục Bắc Thần – Bảy năm vẫn ngoảnh về phương bắc, Ân Tầm

  5. “Phụ nữ cần nhất là cảm giác an toàn, có căn nhà của riêng mình sẽ có cảm giác an tâm hơn. Sau này, chỉ cần em tới thành phố nào, tôi sẽ khiến nơi đó có nhà cho em.”


    Phải nói rằng câu nói này là niềm mơ ước của mọi cô gái trên thế giới. Cứ thử tưởng tượng mà xem, nếu bạn đi đến bất kì một nơi nào cũng đều có một ngôi nhà cho riêng mình thì tuyệt vời biết bao? Được mệnh danh là "soái ca quý tộc” nên tình yêu mà Louis Thương Nghiêu đối với Lạc Tranh khiến cho biết bao cô gái phải ganh tị. Một người đàn ông quyền lực tiếng tăm lẫy lừng, nắm trong tay cả hai giới hắc đạo và bạch đạo, là người thừa kế cả gia tộc Louis đồ sộ, một người đàn ông vừa bá đạo vừa ngang ngược, nhưng khi yêu thì rất chân thành.


    Xuất phát điểm là những thù hận, hiểu lầm nhưng đi một vòng lớn lại trở thành một đôi uyên ương không thể tách rời. Tình yêu anh dành cho Lạc Tranh có sự độc chiếm bá đạo: "Tôi đã nói em có quyền lựa chọn sao? Tôi thích em, em chỉ có thể tiếp nhận, cho dù không thích cũng phải tiếp nhận..." nhưng cũng là sủng đến tận trời: “ anh biết rõ tình yêu của anh đối với em là một sự trói buộc nhưng hết thảy đã quá muộn, anh yêu em, cả đời này đều muốn toàn tâm toàn ý yêu em…”

    Louis Thương Nghiêu - Dụ tình, Ân Tầm
    Louis Thương Nghiêu - Dụ tình, Ân Tầm
    Louis Thương Nghiêu – Dụ tình, Ân Tầm
    Louis Thương Nghiêu – Dụ tình, Ân Tầm

  6. “Đợi em tốt nghiệp rồi kết hôn, cuộc đời này, ngoài em ra, anh sẽ không lấy ai.”

    Một lời hứa đã khắc sâu trong tim nên dù cho có mất đi trí nhớ vẫn nhờ đó mà tìm về bên nhau. Một tình yêu đậm sâu như vậy, xứng đáng để độc giả phải một lần rơi lệ. Hàn Trầm, một thần thám nổi tiếng nhưng tính cách kỳ lạ, anh đuổi theo một hình bóng mơ hồ trong kí ức vụn vỡ của mình, không có lấy một manh mối, hay một gợi ý nào cả. Tất cả những gì anh làm đều theo cảm giác của mình, cảm giác về một người con gái mà anh yêu sâu sắc nhưng anh lại quên mất cô như thế nào? Quên đi mất mọi kỉ niệm giữa anh và cô… 5 năm gặm nhấm nỗi cô đơn nhưng vẫn chưa từng từ bỏ bởi trong lòng anh vẫn luôn tâm niệm.


    “Ở những năm tháng đẹp đẽ nhất của cuộc đời, anh đã yêu một người con gái tuyệt vời nhất. Dù tận nơi chân trời góc bể, dù có sinh ly tử biệt, anh cũng sẽ đến bên em, đưa em trở về.” Đọc “truy tìm ký ức” ta thấy thấp thoáng đâu đó một tuổi thanh xuân ngọt ngào, nơi có những lời ước hẹn mà suốt cuộc đời này ta mãi mãi chẳng bao giờ có thể quên được. Đợi em tốt nghiệp rồi kết hôn…” có ai đó đã từng nói với bạn câu này chưa?

    Hàn Trầm - Truy tìm kí ức, Đinh Mặc
    Hàn Trầm - Truy tìm kí ức, Đinh Mặc
    Hàn Trầm, Truy tìm ký ức, Đinh Mặc
    Hàn Trầm, Truy tìm ký ức, Đinh Mặc
    Nguyễn Minh Nguyệt 2018-08-01 12:42:50
    Tuy mình không biết vì sao các bạn lại ko thik Hàn Trầm nhưng đối vs mình Hàn Trầm chính là một trong những ng đàn ông tuyệt vời nhất. Hàn Trầm - Tô Miên

  7. “Sau này em sẽ hiểu, ở nơi nào đó trên thế giới này có cô ấy xuất hiện, những người khác chỉ là tạm bợ. Anh không muốn tạm bợ.”


    Đây có lẽ là câu nói ấn tượng nhất của luật sư Hà – là câu nói có sức công phá mạnh mẽ đối với trái tim độc giả. Chỉ cần một câu nói này thôi cũng đã đủ để khái quát lên cả một Hà Dĩ Thâm tuyệt vời như thế nào. Người đàn ông đó ngoại hình xuất chúng, sự nghiệp vững chắc, tính cách và hành động chín chắn, trưởng thành, hơn hết thảy là một người đàn ông chung tình tuyệt đối. Tình yêu mà Hà Dĩ Thâm dành cho Mặc Sênh là tình yêu duy nhất của anh, trải qua bao nhiêu thăng trầm, bao nhiêu năm tháng chờ đợi mỏi mòn anh vẫn nhất quyết chỉ cần có mình cô ấy, tuyệt đối không có thêm người con gái nào khác bởi lẽ đối với anh cô mới là bến đỗ thật sự mà trái tim anh hướng tới, anh thà chờ đợi 7 năm trời, thậm chí là lâu hơn nữa chứ không chấp nhận cái gọi là “tạm bợ” ấy.


    Hà Dĩ Thâm không xuất thân từ danh gia vọng tộc, chẳng có siêu xe bạc tỷ hay những căn biệt thự sang trọng như các soái ca khác nhưng lại có một sức hút mạnh mẽ trong lòng độc giả - đặc biệt là fan nữ. Đơn giản bởi vì Hà Dĩ Thâm của hiện thực và mộng mơ đó đã chạm tới mong ước mãnh liệt của biết bao cô gái về một chàng trai vì mình mà thủy chung đến khờ dại. Và rồi khi gấp lại những trang truyện đó, sẽ thấy thấp thoáng hình ảnh của Hà Dĩ Thâm trong những người đàn ông đã và đang bước qua cuộc đời mình.

    Hà Dĩ Thâm – Bên nhau trọn đời, Cố Mạn
    Hà Dĩ Thâm – Bên nhau trọn đời, Cố Mạn
    Hà Dĩ Thâm – Bên nhau trọn đời, Cố Mạn
    Hà Dĩ Thâm – Bên nhau trọn đời, Cố Mạn

  8. "Cuộc đời anh vốn là một đường thẳng, chỉ vì gặp em mà rẽ ngang.”


    Tôi ấn tượng mãi với câu nói này của giáo sư Dương, dường như là câu nói đúng nhất, phù hợp nhất với rất rất nhiều người đã, đang và sẽ tìm thấy tình yêu của mình. Ai cũng có một hoàn cảnh riêng, một xuất phát điểm riêng và một kế hoạch về cuộc đời riêng cho mình, đi đến đâu? Học gì? Làm gì?... tất cả đều đã được ấp ủ, được lên kế hoạch hẳn hoi. Ấy vậy mà mọi thứ bỗng chốc đi chệch hướng chỉ bởi vì một chữ “yêu”. Dương Lam Hàng cũng không nằm ngoài quy luật đó, anh có một môi trường phát triển tốt, một tương lai tươi sáng ở một đất nước tuyệt vời, vậy mà cuối cùng lại bởi vì một Lăng Lăng mà từ bỏ tất cả để trở về cho dù bên cô anh chỉ là một cái bóng âm thầm lặng lẽ:


    “Anh từng thử quên em, anh tưởng thời gian có thể xóa nhòa tất cả. Ba trăm ngày giày vò đã khiến anh hiểu ra rằng: Điều gì anh cũng đều làm được, ngoại trừ…quên em.” Biết rằng con đường đó chỉ toàn những nỗi cô đơn, buồn tủi nhưng vẫn chấp nhận mà rẽ ngang bởi vì: "Hồi ức cả đời anh chỉ cần có em là đủ"


    Dương Lam Hàng
    Dương Lam Hàng
    Dương Lam Hàng – Mãi mãi là bao xa, Diệp Lạc Vô Tâm
    Dương Lam Hàng – Mãi mãi là bao xa, Diệp Lạc Vô Tâm
    Huỳnh Như Phạm 2018-04-16 22:37:09
    Yêu

  9. “Nếu như anh biết có một ngày anh yêu em đến nhường này. Anh nhất định sẽ yêu em từ cái nhìn đầu tiên”


    Câu nói kinh điển này đã trở thành thương hiệu mỗi khi nhắc tới "đại thần Tiêu Nại”, người đã đánh cắp trái tim ngây thơ của biết bao nữ sinh đại học. Thậm chí có người còn nói rằng “Nếu bạn không biết tới đại thần Tiêu Nại trong những năm tháng ngồi học trên giảng đường đại học thì cuộc đời sinh viên của bạn bạn đã thiếu đi mất một màu sắc tuyệt đẹp rồi.”

    Ở Tiêu Nại, ta bắt gặp một chàng trai trẻ đầy nhiệt huyết đang hăng hái bước qua quãng thời gian thanh xuân đầy ngọt ngào. Từ thế giới ảo cho tới hiện thực, tình yêu của Tiêu Nại đại thần khiến biết bao độc giả trẻ phải bấn loạn vì mức độ siêu cấp dễ thương của mình.


    Tình yêu của Tiêu Nại và Bối Vy Vy rất gần gũi và thân thuộc với độc giả trẻ tuổi đặc biệt là những trái tim mơ mộng của những thiếu nữ trong màu áo trắng tinh khôi. Không có những tình tiết kịch tính, ngược tâm đầy nước mắt, Cố Mạn đã mang đến cho độc giả một tình yêu sinh viên đầy mộng mơ và tươi đẹp như thế. Để mỗi người sau khi khép lại cuốn sách hoặc sẽ mỉm cười với một Tiêu Nại của riêng mình hoặc sẽ chờ đợi, chờ đợi một chàng trai nói với mình rằng:

    “anh yêu em! Yêu từ cái nhìn đầu tiên.”

    Tiêu Nại - Yêu em từ cái nhìn đầu tiên, Cố Mạn
    Tiêu Nại - Yêu em từ cái nhìn đầu tiên, Cố Mạn
    Tiêu Nại – Yêu em từ cái nhìn đầu tiên, Cố Mạn
    Tiêu Nại – Yêu em từ cái nhìn đầu tiên, Cố Mạn

  10. "Đàn ông tốt không được để cho người phụ nữ mình yêu tranh đấu với kẻ thứ ba, mà phải tự giác đá văng cô ta."


    Đây có lẽ là câu nói mà mọi chị em phụ nữ đều muốn được người đàn ông mình yêu một lần bày tỏ. Chỉ cần một câu nói này thôi cũng đủ để phụ nữ cảm thấy yên tâm đến nhường nào. Nói Ngụy Sở là mẫu ông chồng trong mơ của mọi cô gái quả thực không sai chút nào, bởi lẽ Ngụy Sở: vừa đẹp trai, vừa có tiền, biết nấu ăn, làm việc nhà và vô cùng thủy chung.

    Mặc dù bá đạo và có chút biến thái nhưng tình yêu, tấm lòng thủy chung của Ngụy Sở đối với Tô Nhạc khiến ai nấy đều cảm phục, thậm chí là ghen tỵ.


    Một tổng tài lèo lái công ty với hàng trăm nghìn người, ký kết những hợp đồng thương mại khổng lồ, trên thương trường là chuẩn “soái ca thương nhân” thành đạt nhưng khi về nhà lại là một ông chồng đảm đang theo đúng nghĩa đen thế này đây: "Anh có thể lái xe, có thể khiêng gạo, có thể trải giường, cũng có thể lau nhà, lên được phòng khách xuống được phòng bếp, em muốn anh đi hướng Đông, anh sẽ không đi hướng Tây, em muốn ra ngoài mua sắm anh sẽ đi cùng em, tuyệt đối là người bạn trai tốt nhất được các tạp chí tuyển chọn."

    Ngụy Sở - Vợ ơi, chào em!
    Ngụy Sở - Vợ ơi, chào em!
    Ngụy Sở - Vợ ơi, chào em! Nguyệt Hạ Điệp Ảnh
    Ngụy Sở - Vợ ơi, chào em! Nguyệt Hạ Điệp Ảnh

  11. “Anh tuy có chút hư hỏng, nhưng bản tính lương thiện. Mặt mũi tuy không ưa nhìn, nhưng nội tâm phong phú …Dù sao em cũng chưa có bạn trai, vậy tạm chấp nhận anh đi.”


    Ai có thể ngờ được rằng lão đại khét tiếng xã hội đen An Dĩ Phong lại cũng biết yêu, cũng biết tỏ tình một cách bá đạo như vậy kia chứ. Một câu nói tỏ tình mộc mạc không chút màu mè đã làm Tư Đồ Thuần cảm động để rồi viết nên một câu chuyện tình thấm đẫm nước mắt nhưng cũng đầy yêu thương. Tình yêu của An Dĩ Phong và Tư Đồ Thuần đã định trước là không có kết quả tốt đẹp nhưng vẫn không thể không yêu. Anh đường đường là lão đại của thế giới ngầm – là người đã nói một thì không ai dám nói hai. Vậy mà, anh vì cô sẵn sàng đi tự thú, vì cô mà để lộ thông tin của thế giới ngầm giúp cô phá án, vì yêu cô mà anh lựa chọn buông tay… Anh đánh đổi 15 năm xa cách để đổi lại một An Dĩ Phong quang minh chính đại chắn gió che mưa cho cô, cùng nắm tay cô đi suốt một đời. Đối với anh, “Yêu chính là: Xoay người, để nước mắt rơi xuống trong đêm tối nơi em không nhìn thấy, còn dưới ánh mặt trời … em nhìn thấy … là nụ cười hăng hái của anh!”


    Nếu là một fan của ngôn tình sướt mướt đẫm nước mắt, bạn nhất định phải một lần tìm đọc Nụ hôn của sói của Diệp Lạc Vô Tâm. Câu chuyện tình yêu giữa na chính và nữ chính chính là chuyện tình đối lập giữa nữa cảnh sát và tên lưu manh. Có rất nhiều nhận xét không hay vì cốt truyện hay vì chuyện tình trái ngang này. Nhưng hơn hết, nam chính phong lưu, mạnh mẽ, nữ chính thẳng thắn, cương trực, chính là cốt truyện lý tưởng cho người xem.

    An Dĩ Phong - Nụ hôn của sói, Diệp Lạc Vô Tâm
    An Dĩ Phong - Nụ hôn của sói, Diệp Lạc Vô Tâm
    An Dĩ Phong - Nụ hôn của sói, Diệp Lạc Vô Tâm
    An Dĩ Phong - Nụ hôn của sói, Diệp Lạc Vô Tâm
    Ngô Mai 2017-06-21 08:46:40
    một chuyện tình vô cùng đẹp, mãnh liệt mà sâu sắc, đọc xong rồi nhưng dư âm của tình yêu đó vẫn còn mãi, yêu Tư Đồ Thuần và An Dĩ Phong
    Bùi Ánh 2017-04-12 20:19:46
    an dĩ phong💔💔

  12. “Sau bao sóng gió, sau bao thăng trầm, tôi chỉ còn một giấc mộng duy nhất, là em!”


    Hàn Trạc thần, một người đàn ông mạnh mẽ và si tình, một người đàn ông trải qua phong ba bão táp của cuộc đời, mang trong mình bao nhiêu uất ức, bao nhiêu đau thương. “Hắn có khách sạn sang trọng đến vậy, có thể khiến vô số người có căn phòng ấm áp trong đêm tối… vậy mà trong đêm tối hiu quạnh hắn luôn không có nơi nào để đi.” Trong cuộc đời tăm tối của anh, Thiên Thiên là vệt sáng duy nhất mà anh muốn níu giữ cho riêng mình. Tình yêu của Hàn Trạc Thần đối với Thiên Thiên mong manh như làn khói mỏng… có quá nhiều định kiến, quá nhiều thù hận. Tình yêu của anh đối với Thiên Thiên là hi vọng cũng là tuyệt vọng, nhưng anh lại không từ bỏ được. Trong chúng ta, liệu có ai đã từng trên đường đời mỏi mệt mà thốt lên một câu này hay chưa?


    Nếu bạn là một fan hâm mộ cuồng nhiệt của Diệp Lạc Vô Tâm, chắc hẳn bạn không thể bỏ qua Ngủ cùng sói. Soái ca Hàn Trạc Thần tuy là trong truyện có chút phi thực tế, khi một người đàn ông trẻ tuổi một đứa trẻ lớn lên và rồi đem lòng yêu cô. Hàn Thiên Vũ, sống cùng kẻ thù giết cha, nhưng lại đem lòng yêu thương người không thể nguôi ngoai. Để rồi một ngày, khi nhận ra tình cảm của chính bản thân mình, cả hai lại rơi vào vòng xoáy trầm luân không dứt. Để rồi sao bao năm, quảnh lại, cả hai vẫn yêu nhau cuồng nhiệt, yêu nhau bằng cả trái tim.

    Hàn Trạc Thần - Ngủ cùng sói, Diệp Lạc Vô Tâm
    Hàn Trạc Thần - Ngủ cùng sói, Diệp Lạc Vô Tâm
    Hàn Trạc Thần - Ngủ cùng sói, Diệp Lạc Vô Tâm
    Hàn Trạc Thần - Ngủ cùng sói, Diệp Lạc Vô Tâm
    Bùi Ánh 2017-04-12 20:18:11
    hay quá đi ❤️❤️❤️

  13. Cả tuổi thanh xuân của anh đều dành trọn cho em. Vậy nên em phải chịu trách nhiệm với anh đấy!”

    Nếu đã chán ngán ngôn tình đẫm nước mắt. Bạn đọc có thể xem qua thể loại tản văn đáng yêu và trần ngận tình yêu như chính cái tên của truyện "All in Love - Ngập tràn tình yêu". HIện tản văn của Cố Tây Tước cũng đã có mặt trên nhiều trên web thương mại điện tử cũng như nhà sách để các bạn tìm đọc. Câu chuyện kể về cuộc tình không hề có chút sống gió, chỉ có thời gian bồi đắp thêm tình yêu đôi lứa của tác giả và Từ Vi Vũ.


    Từ Vi Vũ - Soái ca tài giỏi, cao ráo, đẹp trai lại có công ăn việc làm ổn định nhưng tính tình lại siêu cấp bá đạo, siêu cấp biến thái khiến độc giả phải bao phen cười ra nước mắt với những phát ngôn có 1-0-2 của mình. Tuy nhiên anh cũng là một người chồng yêu vợ điển hình, rất mực chung thủy và hết lòng với vợ. Tình yêu của Từ Vi Vũ dành cho Cố Thanh Khê là một chuyện tình êm đẹp và hài hước khiến bao người phải ghen tị. Xác định tình cảm với Thanh Khê từ nhỏ và hơn 10 năm nỗ lực theo đuổi không ngừng nghỉ nên đối với anh, lấy được Cố Thanh Khê về làm vợ là thành tích đáng tự hào nhất trong cuộc đời. Chính vì vậy, sau khi kết hôn anh chàng lúc nào cũng sống trong tâm trạng “tận hưởng niềm vui chiến thắng”, đi đâu cũng kể lể về quá trình theo đuổi vợ yêu đầy gian khổ và vinh quang, luôn miệng yêu cầu vợ làm hết cái này cái kia cho mình, lúc nào cũng lấy “hợp pháp”, và “luật hôn nhân và gia đình” ra để nói chuyện với vợ yêu:


    “Vợ ơi, nấu cơm cho anh đi, là yêu cầu hợp pháp đấy!


    Tình yêu, mua quần áo cho anh đi, anh hết quần áo mặc rồi, yêu cầu hợp pháp!

    Vợ, tối nay xem phim nhé, yêu cầu hợp pháp đấy!

    Thanh Khê này, hát tình ca cho anh đi, yêu cầu hợp pháp, yêu cầu hợp pháp nhé!

    Anh ngồi yên một lúc có được không?

    Không, tất cả các yêu cầu trên đều được ‘Luật hôn nhân Cộng Hòa Nhân Dân Trung Hoa’ bảo vệ.”

    Từ Vi Vũ - All in love, Cố Tây tước
    Từ Vi Vũ - All in love, Cố Tây tước
    Từ Vi Vũ - All in love, Cố Tây tước
    Từ Vi Vũ - All in love, Cố Tây tước

  14. “Cô bé của tôi, chúc em một đời bình an vui vẻ.”

    Nếu không đọc qua truyện bạn sẽ tuyệt đối không thể nào hiểu được vì sao câu nói này của Tôn Gia Ngộ lại nhận được nhiều sự đồng cảm như vậy. “Từng có người yêu tôi như sinh mệnh” là một truyện buồn mà sau khi bạn đã gấp lại những trang sách cuối cùng vẫn sẽ cảm thấy canh cánh trong lòng để rồi rất lâu sau đó không có tâm trạng để đọc tiếp một cuốn tiểu thuyết khác bởi lẽ bạn vẫn còn đang ám ảnh nỗi tiếc thương cho Tôn Gia Ngộ với một tình yêu 10 tháng mà khắc cốt ghi tâm một đời.


    “Cô bé của tôi, chúc em một đời bình an vui vẻ” là câu nói cuối cùng anh để lại cho người con gái mà anh yêu trước khi về với cõi vĩnh hằng. Giữa tình yêu và sự an nguy của bản thân anh đã chọn tình yêu, anh lấy hạnh phúc cả đời mình để bảo vệ người con gái anh yêu, trước khi rời xa cũng chỉ mong cô được bình an vui vẻ. Mặc cho Tôn Gia Ngộ nhiều lần đau khổ, mặc cho cốc truyện chính là cuốn phim thăng trầm cuộc sống và chưa hề có cái kết đẹp. Tất cả như đúc kết lại cho chính câu nói mãi còn đâu lòng cho đọc giả.

    Tôn Gia Ngộ - Từng có một người yêu tôi như sinh mệnh, Thư Nghi
    Tôn Gia Ngộ - Từng có một người yêu tôi như sinh mệnh, Thư Nghi
    Tôn Gia Ngộ - Từng có một người yêu tôi như sinh mệnh, Thư Nghi
    Tôn Gia Ngộ - Từng có một người yêu tôi như sinh mệnh, Thư Nghi

  15. “Anh muốn mang em đi, rời xa sa mạc cô đơn”


    Ban đầu đến với nhau là bởi vì nhiệm vụ mà tổ quốc giao phó nhưng rốt cuộc anh lại phải cảm ơn tổ quốc vì đã cho anh nhiệm vụ này để anh có cơ hội được gặp người con gái mà anh trân quý giữa cuộc đời bể dâu. Một Diệp Chính Thần mạnh mẽ, phóng khoáng, dám yêu dám hận và một Bạc Băng tự do, ngây thơ thuần khiết đã vẽ nên một bức tranh tình yêu đẹp như mơ trong lòng biết bao cô gái. Tình yêu của họ trải qua những thăng trầm, khổ đau, dằn vặt và chia ly nhưng đến cuối cùng vẫn trở về bên nhau như một lẽ tự nhiên vậy.

    Diệp Chính Thần - Động phòng hoa chúc sát vách, Diệp Lạc Vô Tâm
    Diệp Chính Thần - Động phòng hoa chúc sát vách, Diệp Lạc Vô Tâm
    Diệp Chính Thần - Động phòng hoa chúc sát vách, Diệp Lạc Vô Tâm
    Diệp Chính Thần - Động phòng hoa chúc sát vách, Diệp Lạc Vô Tâm
    Bùi Ánh 2017-04-12 20:19:10
    diệp chính thần❤️❤️❤️

  16. “Nếu tôi đã thích hoa hồng, Tường Vy dẫu đẹp có liên quan gì?”


    Một câu nói đúng chuẩn soái ca “nhất kiến chung tình” này đã làm rung rinh trái tim của hàng ngàn fan nữ. Trần Từ Hàn và Vương Y bối yêu nhau từ những năm tháng tươi đẹp nhất của cuộc đời, là tình yêu từ cái nhìn đầu tiên của anh chàng lớp trưởng gương mẫu dành cho cô nữ sinh đáng yêu ngoài cửa sổ. Cùng nhau trưởng thành, cùng nhau trải qua thăng trầm, mưa gió trong cuộc đời. Gặp nhau, rời xa nhau, đi một vòng lớn để rồi lại quay về bên nhau. Đối với anh, mãi mãi chỉ có một Vương Y Bối, những người con gái khác anh chưa từng liếc qua. Tình yêu của anh đối với Y Bối là một dạng cố chấp điển hình của những đôi lứa yêu nhau bởi trong cả nghìn người mà ta đã gặp duy nhất chỉ chọn một mình cô ấy.


    Vì cô ấy mà cố gắng phấn đấu, vì cô ấy mà không ngừng trưởng thành, và cũng vì cô ấy mà từ bỏ cả một sự nghiệp tươi sáng… Chỉ để cuối cùng có thể nói với cô ấy rằng: "Không cầu kiếp sau gặp lại, chỉ mong đời này kết duyên. Thế gian duy nhất một chuyện, nguyện nắm tay em tới cùng".

    Trần Tử Hàn - Đừng nói với anh ấy là tôi vẫn còn yêu, Lục Xu
    Trần Tử Hàn - Đừng nói với anh ấy là tôi vẫn còn yêu, Lục Xu
    Trần Tử Hàn, Đừng nói với anh ấy tôi vẫn còn yêu, Lục Xu
    Trần Tử Hàn, Đừng nói với anh ấy tôi vẫn còn yêu, Lục Xu
    Phuong Ngo 2018-04-30 21:55:39
    Em nói hai ta không chung đường.không sao tôi sẽ vì em mà thay đổi lô trình
    Phạm Gia Hân 2020-02-10 21:47:48
    Câu này của Louis Thương Nghiêu trong Dụ Tình bạn nhé =))

  17. “Cô ấy đã sớm là người của tôi rồi”


    Một câu nói đánh dấu chủ quyền điển hình của Tưởng Viễn Chu đối với người con gái anh yêu – Hứa Tình Thâm.

    Tưởng Viễn Chu là một người đàn ông rất lý trí, luôn phân định rạch ròi trong mọi chuyện ngay cả trong tình yêu và gia đình cũng vậy. Anh yêu Hứa Tình Thâm, nhưng chữ “yêu” đó lại chưa một lần nói ra. Anh quan tâm đến cô, chiều theo mọi ý thích của cô. Anh đối với cô từ đầu là một cuộc giao dịch nhưng đến cuối cùng lại là một mối tình khắc cốt ghi tâm.


    Đối với anh, chuyện tình cảm luôn luôn là của hai người, những người khác đều không có liên quan. Tình cảm anh dành cho Hứa Tình Thâm là thật lòng, tuy nhiên, vì quá lý trí nên anh đã để vuột mất Tình Thâm, nhưng hai năm xa cách không làm anh hết yêu cô chỉ là cô vẫn luôn ở đó, ngay trong trái tim anh.

    Tưởng Viễn Chu - Sắc đẹp khó cưỡng, Thánh Yêu
    Tưởng Viễn Chu - Sắc đẹp khó cưỡng, Thánh Yêu
    Tưởng Viễn Chu – Sắc đẹp khó cưỡng, Thánh Yêu
    Tưởng Viễn Chu – Sắc đẹp khó cưỡng, Thánh Yêu

  18. “Trình Mục Dương tôi, trước 14 tuổi tin phật. Sau 14 tuổi, đức tin của tôi chỉ có cô ấy."


    Phải yêu thương thật nhiều, thật sâu sắc thì mới có thể coi tình yêu là một đức tin như vậy. Trình mục Dương coi Nam Bắc là đức tin của mình bởi vì một lần đối mặt với giây phút sinh tử, khi những phép màu mà anh luôn tin tưởng đã không xảy ra thì Nam Bắc xuất hiện và cứu anh, duyên phận và niềm tin của anh đối với cô đã bắt đầu như vậy. Đối với anh, Nam Bắc đã là một tôn giáo, một lòng tin, là hạnh phúc đồng thời cũng chính là sinh mệnh của anh, khiến anh có thể vì cô mà không tiếc bản thân mình, vì cô mà buông bỏ tất cả.


    Môt Trình Mục Dương mang trên mình gánh nặng gia tộc, lặng lẽ đi theo Nam Bắc, lặng lẽ che chở và bảo vệ cho cô, nuôi hi vọng được làm bạn với cô đến hết cuộc đời. Vì cô là đức tin nên suốt bao năm không ngừng tìm kiếm cô, một mực tin tưởng ngày anh và cô có thể trùng phùng.

    "Chuyện xưa đó, hắn sẽ chậm rãi kể cho cô nghe:

    Hắn, Trình Mục Dương, đã thiếu cô một mạng như thế nào.


    Lại như thế nào, có lòng tham không đáy, muốn cô một đời một kiếp."

    Trình Mục Dương - Một đời một kiếp, Mặc Phi Bảo Bảo
    Trình Mục Dương - Một đời một kiếp, Mặc Phi Bảo Bảo
    Trình Mục Dương – Một đời một kiếp, Mặc Phi Bảo Bảo
    Trình Mục Dương – Một đời một kiếp, Mặc Phi Bảo Bảo

  19. “Em nguyện che ô cho cô ấy"


    Là một soái ca “âm thầm bên em” điển hình nhận được sự yêu mến lớn từ độc giả, tình yêu mà Lục Song dành cho Vệ Nam là một tình yêu đơn phương, thầm lặng, yêu không cần hồi đáp gần như là “tự nguyện”. Lục song hài lòng với thân phận “ bạn của anh trai” để được ở bên cạnh quan tâm, chăm sóc cho Vệ Nam. Anh không vội vã mà từ từ bước vào cuộc sống của cô. Anh làm biết bao nhiêu việc vì cô bằng một thái độ chân thành nhất, chín chắn nhất, bền bỉ nhất.


    Đối với Vệ Nam anh vẫn luôn chờ đợi, chờ đợi cô mở cửa trái tim mình đón nhận anh. Bởi thế nên anh cứ luôn ở bên cô, dần dần trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của cô. Để đến cuối cùng Vệ Nam cũng nhận ra rằng mặc dù có một Hứa Chí Bằng khắc cốt ghi tâm cùng cô nắm tay đi dưới mưa thì bến đỗ cô cần tới lại là một Lục Song âm thầm ở bên che chắn cho cô trước những gió mưa của cuộc đời.


    “Chỉ cần cô quay đầu, luôn có một chàng trai mỉm cười nói với cô rằng: “Anh đợi em”.

    Lục Song - Ốc sên chạy, Điệp Chi Linh
    Lục Song - Ốc sên chạy, Điệp Chi Linh
    Lục Song - Ốc sên chạy, Điệp Chi Linh
    Lục Song - Ốc sên chạy, Điệp Chi Linh

  20. “Tôi không cho rằng là tôi sai, trời xanh chứng giám tôi không có chọc giận gì cậu. Có điều tôi sẽ miễn cưỡng nói lời xin lỗi, đừng có khóc nữa!”


    Bạn sẽ hoàn toàn bị đổ gục khi nghe một câu nói này chứ? Một câu nói gợi cho ta nhớ về một khoảng trời hoa mộng của những ngày tháng học sinh tươi đẹp. Nơi mà trong mỗi chúng ta đều có một Dư Hoài cho riêng mình. Khi đọc “tuổi thanh xuân bên nhau” chúng ta đều nhận ra tình cảm trong sáng mà Dư Hoài dành cho Cảnh Cảnh, đó là những rung động nhẹ nhàng, kín kẽ mà êm ái được gọi tên bằng một chữ “thích”, tình cảm đó lại chẳng thể nói ra, càng không thể cho ai biết được, chỉ có thể giấu kín trong lòng mà âm thầm quan tâm.


    Dư hoài là một anh chàng đẹp trai, đa tài và đặc biệt là đối với Cảnh Cảnh rất dịu dàng, chu đáo. Một Dư Hoài luôn quan tâm đến Cảnh Cảnh ngay từ những điều nhỏ nhặt nhất, nghiễm nhiên coi Cảnh Cảnh là “người của bổn thiếu gia”… Tình cảm mà Dư Hoài đối với Cảnh Cảnh là thứ tình cảm trong sáng nhất, đẹp đẽ nhất của một thời thanh xuân dại khờ, thứ cảm xúc thủa ban đầu đó có giận hờn vu vơ, có nỗi nhớ nhung canh cánh trong lòng, có chút xíu đắng cay… và hơn hết là những ngọt ngào mà trải qua năm năm, mười năm sau vẫn chẳng thể nào quên được.

    Dư Hoài - Tuổi thanh xuân bên nhau, Bát Nguyệt Trường An
    Dư Hoài - Tuổi thanh xuân bên nhau, Bát Nguyệt Trường An
    Dư Hoài - anh bạn cùng bàn mơ ước của mọi thiếu nữ
    Dư Hoài - anh bạn cùng bàn mơ ước của mọi thiếu nữ
  21. “Anh đợi em tặng anh một vầng dương rạng rỡ”.


    Nếu đã là fan của Rùa Mạn, chắc chắn không thể bỏ qua bộ tiểu thuyết mà nhiều người phỏng đoán vẫn chưa hoàn này. Khi mà tình yêu tam giác quay vòng đều giữa Nhiếp Hi Quang, Lâm Tự Sâ và Trang Tự. Khi à tình yêu của chi dưa hấu Nhiếp Hi Quang không thể nào khiến cho trái tim anh Trang kia động lòng. Thì câu chuyện lại xoay chuyển theo chiều hướng nam phụ thành nam chính của Lâm Tự Sâm. Anh trở thành chàng trai chờ đợi chị Dưa Hấu mang nắng trở về bên mình.


    "Lời xin lỗi không nên có nhất trên thế giới này, chính là xin lỗi vì tình yêu của chính mình.”

    Lâm Tự Sâm - Nắng Gắt
    Lâm Tự Sâm - Nắng Gắt
    Lâm Tự Sâm - Nắng Gắt
    Lâm Tự Sâm - Nắng Gắt
  22. “Anh thích chính là cái "cũng được" của cô ấy đấy. Em không cảm thấy, tình cảm hai người dành cho nhau không hề liên quan gì đến hoàn cảnh gia đình, kinh nghiệm, trình độ hay sao? Anh lo phụ trách kiếm tiền ở bên ngoài còn cô ấy chỉ cần “cũng được”, “cũng tạm” như vậy là đủ rồi".


    Đây chính là câu nói lấy đi trái tim của triệu người hâm mộ. Bộ tiểu thuyết này chính là câu chuyện cổ tích giữa đời thường khi mà một nhân viên tầm thường được đại Boss trong công ty để tâm đến. Để rồi một ngày, vị đại Boss uy phong ngời ngời đó dùng trăm phương ngàn kế để nuôi con heo nhỏ ngu ngốc ấy rồi thịt. Câu nói mang tính thương hiệu này chính là câu nói mà khi có người hỏi, Phong Đằng đã thể hiện thái độ rằng, người con gái ngây ngốc trước mắt chính là người anh yêu thương suốt đời.


    “Mỗi ngày anh đều ăn cơm ở đây. Bỗng đến một hôm, có một cô gái xông vào sân thượng của anh. Anh ngắm cô ấy ăn cơm, rồi từng ngày cứ thế trôi qua. Có lúc thấy cô gái ấy cười, khi khác lại thấy cô ấy khóc. Cứ nhìn mãi, nhìn mãi, nhìn cho đến khi khắc vào tim".

    Phong Đằng - Sam Sam đến đây ăn nào
    Phong Đằng - Sam Sam đến đây ăn nào
    Phong Đằng - Sam Sam đến đây ăn nào
    Phong Đằng - Sam Sam đến đây ăn nào




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy