Dư Hoài - anh bạn cùng bàn mơ ước của mọi thiếu nữ.


“Tôi không cho rằng là tôi sai, trời xanh chứng giám tôi không có chọc giận gì cậu. Có điều tôi sẽ miễn cưỡng nói lời xin lỗi, đừng có khóc nữa!”


Bạn sẽ hoàn toàn bị đổ gục khi nghe một câu nói này chứ? Một câu nói gợi cho ta nhớ về một khoảng trời hoa mộng của những ngày tháng học sinh tươi đẹp. Nơi mà trong mỗi chúng ta đều có một Dư Hoài cho riêng mình. Khi đọc “tuổi thanh xuân bên nhau” chúng ta đều nhận ra tình cảm trong sáng mà Dư Hoài dành cho Cảnh Cảnh, đó là những rung động nhẹ nhàng, kín kẽ mà êm ái được gọi tên bằng một chữ “thích”, tình cảm đó lại chẳng thể nói ra, càng không thể cho ai biết được, chỉ có thể giấu kín trong lòng mà âm thầm quan tâm.


Dư hoài là một anh chàng đẹp trai, đa tài và đặc biệt là đối với Cảnh Cảnh rất dịu dàng, chu đáo. Một Dư Hoài luôn quan tâm đến Cảnh Cảnh ngay từ những điều nhỏ nhặt nhất, nghiễm nhiên coi Cảnh Cảnh là “người của bổn thiếu gia”… Tình cảm mà Dư Hoài đối với Cảnh Cảnh là thứ tình cảm trong sáng nhất, đẹp đẽ nhất của một thời thanh xuân dại khờ, thứ cảm xúc thủa ban đầu đó có giận hờn vu vơ, có nỗi nhớ nhung canh cánh trong lòng, có chút xíu đắng cay… và hơn hết là những ngọt ngào mà trải qua năm năm, mười năm sau vẫn chẳng thể nào quên được.

Dư Hoài - Tuổi thanh xuân bên nhau, Bát Nguyệt Trường An
Dư Hoài - Tuổi thanh xuân bên nhau, Bát Nguyệt Trường An
Dư Hoài - anh bạn cùng bàn mơ ước của mọi thiếu nữ
Dư Hoài - anh bạn cùng bàn mơ ước của mọi thiếu nữ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy