Hà Dĩ Thâm – Bên nhau trọn đời, Cố Mạn


“Sau này em sẽ hiểu, ở nơi nào đó trên thế giới này có cô ấy xuất hiện, những người khác chỉ là tạm bợ. Anh không muốn tạm bợ.”


Đây có lẽ là câu nói ấn tượng nhất của luật sư Hà – là câu nói có sức công phá mạnh mẽ đối với trái tim độc giả. Chỉ cần một câu nói này thôi cũng đã đủ để khái quát lên cả một Hà Dĩ Thâm tuyệt vời như thế nào. Người đàn ông đó ngoại hình xuất chúng, sự nghiệp vững chắc, tính cách và hành động chín chắn, trưởng thành, hơn hết thảy là một người đàn ông chung tình tuyệt đối. Tình yêu mà Hà Dĩ Thâm dành cho Mặc Sênh là tình yêu duy nhất của anh, trải qua bao nhiêu thăng trầm, bao nhiêu năm tháng chờ đợi mỏi mòn anh vẫn nhất quyết chỉ cần có mình cô ấy, tuyệt đối không có thêm người con gái nào khác bởi lẽ đối với anh cô mới là bến đỗ thật sự mà trái tim anh hướng tới, anh thà chờ đợi 7 năm trời, thậm chí là lâu hơn nữa chứ không chấp nhận cái gọi là “tạm bợ” ấy.


Hà Dĩ Thâm không xuất thân từ danh gia vọng tộc, chẳng có siêu xe bạc tỷ hay những căn biệt thự sang trọng như các soái ca khác nhưng lại có một sức hút mạnh mẽ trong lòng độc giả - đặc biệt là fan nữ. Đơn giản bởi vì Hà Dĩ Thâm của hiện thực và mộng mơ đó đã chạm tới mong ước mãnh liệt của biết bao cô gái về một chàng trai vì mình mà thủy chung đến khờ dại. Và rồi khi gấp lại những trang truyện đó, sẽ thấy thấp thoáng hình ảnh của Hà Dĩ Thâm trong những người đàn ông đã và đang bước qua cuộc đời mình.

Hà Dĩ Thâm – Bên nhau trọn đời, Cố Mạn
Hà Dĩ Thâm – Bên nhau trọn đời, Cố Mạn
Hà Dĩ Thâm – Bên nhau trọn đời, Cố Mạn
Hà Dĩ Thâm – Bên nhau trọn đời, Cố Mạn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy