Louis Thương Nghiêu – Dụ tình, Ân Tầm


“Phụ nữ cần nhất là cảm giác an toàn, có căn nhà của riêng mình sẽ có cảm giác an tâm hơn. Sau này, chỉ cần em tới thành phố nào, tôi sẽ khiến nơi đó có nhà cho em.”


Phải nói rằng câu nói này là niềm mơ ước của mọi cô gái trên thế giới. Cứ thử tưởng tượng mà xem, nếu bạn đi đến bất kì một nơi nào cũng đều có một ngôi nhà cho riêng mình thì tuyệt vời biết bao? Được mệnh danh là "soái ca quý tộc” nên tình yêu mà Louis Thương Nghiêu đối với Lạc Tranh khiến cho biết bao cô gái phải ganh tị. Một người đàn ông quyền lực tiếng tăm lẫy lừng, nắm trong tay cả hai giới hắc đạo và bạch đạo, là người thừa kế cả gia tộc Louis đồ sộ, một người đàn ông vừa bá đạo vừa ngang ngược, nhưng khi yêu thì rất chân thành.


Xuất phát điểm là những thù hận, hiểu lầm nhưng đi một vòng lớn lại trở thành một đôi uyên ương không thể tách rời. Tình yêu anh dành cho Lạc Tranh có sự độc chiếm bá đạo: "Tôi đã nói em có quyền lựa chọn sao? Tôi thích em, em chỉ có thể tiếp nhận, cho dù không thích cũng phải tiếp nhận..." nhưng cũng là sủng đến tận trời: “ anh biết rõ tình yêu của anh đối với em là một sự trói buộc nhưng hết thảy đã quá muộn, anh yêu em, cả đời này đều muốn toàn tâm toàn ý yêu em…”

Louis Thương Nghiêu - Dụ tình, Ân Tầm
Louis Thương Nghiêu - Dụ tình, Ân Tầm
Louis Thương Nghiêu – Dụ tình, Ân Tầm
Louis Thương Nghiêu – Dụ tình, Ân Tầm

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy