Những bà nội trợ vui nhộn

Những bà nội trợ vui nhộn là bộ phim sitcom hài kịch với những tình huống xoay quanh cuộc sống của những bà nội trợ thuộc tầng lớp trung lưu tại Hàn Quốc với sự góp mặt của các diễn viên như Park Mi-sun, Jung Sun-gyung, Kim Hee-Jung, Choi Eun-guyng…


Park Mi-sun là người đứng đầu “câu lạc bộ những bà nội trợ hàng xóm” và đang điều hành kinh doanh bất động sản. Cô là ngưòi lớn tuổi nhất trong nhóm những bà nội trợ này và là ngưòi giữ nhiệm vụ kiểm soát mọi người trong câu lạc bộ. Jung Sun-gyung là chủ của một tiệm bánh mì nhưng vào một ngày nọ, chồng của cô ta đòi ly dị và anh ta biến mất; khi ấy, cô cũng nhận ra rằng mình chỉ biết chạy theo sự hấp dẫn về tài năng của chồng mình như một cái bóng. Kim Hee-Jung là nội trợ điển hình, cô dành hết thời gian của mình cho công việc nội trợ, cô bị ám ảnh về những điều kiện tốt nhất cho con gái của mình trong việc học tập. Choi Eun-guyng là bà nội trợ giàu có và có được mọi thứ mà những người phụ nữ khác thèm muốn. Bà nội trợ cuối cùng trong nhóm là Hong Ji-man, biên tập viên của chương trình phát thanh hàng ngày. Chồng của cô – Kim Kuk-jin – bị mất việc nhưng cô đã cố gắng chống đỡ gia đình mình như người trụ cột của gia đình.


Bộ phim xoay quanh nội dung về cuộc sống của năm người phụ nữ tầng lớp thượng lưu và câu lạc bộ những bà nội trợ hàng xóm với những tình tiết hài kịch, vui nhộn. Họ giúp đỡ nhau trong cuộc sống và cũng có những phút giây tự nhìn lại mình. Bộ phim với nội dung hài hước, đem lại tiếng cười cho khán giả, đồng thời lồng ghép và thể hiện những khó khăn phổ biến của các gia đình hiện đại dưới ống kính hài hước, nhẹ nhàng.


Thông tin chi tiết:

Thời lượng phim: 133 tập

Năm phát sóng: 2009

Những bà nội trợ vui nhộn
Những bà nội trợ vui nhộn
Những bà nội trợ vui nhộn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy