Gia đình yêu thương

Gia đình yêu thương (All my love) là bộ phim sitcom mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả do hai đạo diễn Kang Young-sun, Hwang Gyo-jin cùng nhau sản xuất với sự góp mặt của nhiều diễn viên Kim Kap-soo, Park Mi-sun, Jo Kwon, Ga-in, Yoon Doo-joon, Jun Tae-soo và Yoon Seung-ah…


Nội dung bộ phim kể về mối quan hệ phức tạp giữa một gia đình nghèo khó nhưng lương thiện và một gia đình giàu có nhưng ích kỷ. Trong phim, “Adam couple” Jo Kwon và Gain đóng vai hai anh em sinh đôi. Mẹ của họ (Park Mi Sun) quyết định tái hôn với Giám đốc học viện Kim Gab Soo, người đàn ông có tiền nhưng vô cùng keo kiệt, khiến cuộc đời của họ thay đổi hoàn toàn. Trên poster, nam diễn viên gạo cội Kim Gab Soo ngồi ở vị trí trung tâm với túi tiền trên tay và nụ cười hạnh phúc.


Những bộ phim xoay quanh chuyện gia đình, mối hận thù giữa các thế hệ luôn là tâm điểm chú ý với khán giả. Bạn sẽ bắt gặp nó trong Gia đình yêu thương – bộ phim pha trộn những tình tiết của 3 tác phẩm ăn khách trên tạo nên một kịch bản hấp dẫn dầy thú vị. Và cũng để tránh gây nhàm chán, các nhà làm phim đã chọn cách dựng Gia đình yêu thương theo thể loại sitcom, thêm thắt nhiều tình huống hài hước giúp mọi người có thể giải tỏa stress khi theo dõi bộ phim này.


Thông tin chi tiết:

Đạo diễn: Kang Young-sun, Hwang Gyo-jin

Thời lượng phim: 210 tập

Năm phát sóng: 2010

Gia đình yêu thương
Gia đình yêu thương
Gia đình yêu thương

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy