Hãy cười lên nào

Hãy cười lên nào là một trong những một bộ phim truyền hình thuộc thể loại sitcom do MBC sản xuất với sự góp mặt của dàn diễn viên nổi tiếng Shin Goo, Kim Eul Dong, Lee Hye Young, Lee Byung Jin. Bộ phim kể về gia đình họ Shin có cuộc sống bình dị, hòa thuận và hạnh phúc, học có một cửa tiệm chụp ảnh nhỏ do ông bố làm nhiếp ảnh gia, mẹ là nội trợ. Vì vậy, tiệm chụp ảnh của họ có tên là Smile.


Gia đình họ có 3 người con. Chị gái cả Shin Hye Young lớn tuổi nhưng chưa lập gia đình. Người con trai thứ thì là huấn luyện viên bơi lội. Cô em út Shin Yeon Ji đang là sinh viên đại học. Cuộc sống bình dị nhưng luôn ngập tràn niềm vui, đó là điều mà gia đình mong ước.


Shin Byung Jin, con trai thứ của nhà họ Shin, đem lòng yêu cô gái Jung Soo Young con bà Eun Sook sống trong một gia đình giàu có, Cheese là đại diện của gia đình bà Eun Sook. Hai gia đình thuộc hai tầng lớp khác nhau, có lối sống khác nhau trở thành thông gia với nhiều mâu thuẫn, nhiều tình huống hài hước, vui nhộn, gây nhiều tiếng cười cho khán giả.

Thông tin chi tiết:

Đạo diễn:
Jun Jin Soo
Thời lượng phim:
121 tập
Năm phát sóng:
2007

Hãy cười lên nào
Hãy cười lên nào
Hãy cười lên nào

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy