Ngôi sao khoai tây

Ngôi sao khoai tây là một trong những bộ phim sitcom hài hước được yêu thích bậc nhất Hàn Quốc. Đây có lẽ cũng là thực đơn giải trí hấp dẫn để các thành viên trong gia đình cùng xem chung với nhau sau mỗi buổi đi làm về. Với những tình huống vui nhộn, phim giúp khán giả được cười thả ga cùng các thành viên kỳ quặc trong gia đình nhà họ Noh.


Khai thác nội dung chính xoay quanh đời sống của gia đình nhiều thế hệ với vô số rắc rối, nhưng Ngôi sao khoai tây không hề cho thấy sự lặp lại những tình huống “sóng gió” hay thông điệp quen thuộc như mô típ Gia đình là số 1, thay vào đó, cách xử lý tình huống lẫn từng tuyến nhân vật trong phim được xây dựng đầy khác biệt. Bộ phim bắt đầu với tin tức có một tiểu hành tinh bí ẩn hình dáng giống củ khoai tây sắp ghé thăm Trái Đất, ảnh hưởng tới sự sống của mọi người. Trong phim, mỗi thành viên có tính cách khác nhau, cách ứng xử khác nhau, do đó thường gây ra nhiều mâu thuẫn nội bộ đầy vui nhộn.


Nhưng sau tất cả những cãi vã và tranh chấp, mọi người đều tự giác gắn bó và đoàn kết với nhau để vượt qua sóng gió, hiểu rõ giá trị của 2 chữ “gia đình”. Tuy câu chuyện có vẻ bình thường, nhưng qua cách làm phim sitcom đầy biến hóa, bộ phim đã thu hút được đông đảo khán giả xem truyền hình.


Thông tin chi tiết:

Đạo diễn: Kim Byung-wook

Thời lượng phim: 120 tập

Năm phát sóng: 2013

Ngôi sao khoai tây
Ngôi sao khoai tây
Ngôi sao khoai tây

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy