Gia đình rắc rối

“Gia đình rắc rối” - Shut Up Family là bộ phim hài tình huống gia đình mô tả cuộc sống đầy rắc rối khi hai gia đình hoàn toàn khác biệt sống chung với nhau. Gia đình Woo Shin Hye vốn là một đại gia đình giàu có, quyền thế, ngược lại các thành viên trong nhà lại không quan tâm chăm sóc lẫn nhau trong nhiều chuyện cuộc sống. Còn về gia đình Yul Suk Hwan không may mắn như gia đình kia, họ có cuộc sống nghèo khổ, nhưng được các các thành viên luôn yêu thương nhau. Họ là những con người biết sống với tôn chỉ “yêu thương, tin tưởng, và hòa thuận giúp đỡ nhau hơn trong cuộc sống.

Hạnh phúc luôn mỉm cười trên đôi môi của họ sau những giờ làm việc mệt nhọc. Đặc biệt là chị em gái là người có thể nói có những biểu hiện rõ nhất về tình thương mến thương. Luôn biết lắng nghe từ những điều nhỏ nhặt nhất của các thành viên chính vì thế những rắc rối trong gia đình luôn khó có thể xảy ra được..

Những chuỗi rắc rối dở khóc dở cười khi cặp đôi Shin Hye và Suk Hwan quyết định cưới nhau và hai gia đình dọn về ở chung một nhà. Bộ phim hài hước, dí dỏm xen lẫn vào những xung đột giữa các thành viên, tạo nên tiếng cười cho người xem.


Thông tin chi tiết:

Đạo diễn: Jo Joon-hee, Choi Sung-beom

Thời lượng phim: 120 tập

Năm phát sóng: 2012

Gia đình rắc rối
Gia đình rắc rối
Gia đình rắc rối

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy