Gia đình là số một - Phần 3

Gia đình là số một - Phần 3 là một bộ phim sitcom của Hàn Quốc được phát sóng vào trong hai năm 2011-2012. Nội dung câu chuyện là xoay quanh cuộc sống của gia đình Ahn Nae Sang và nhà hàng xóm láng giềng Park Ha Sun.


Ahn Nae Sang là người đàn ông trụ cột trong gia đình đang điều hành một công ty nhỏ. Nhưng sau khi bị lừa một khoản tiền khá lớn từ người bạn thân, gia đình anh chìm trong nợ nần nên phải đưa các con về nhà em vợ sống nhờ. Lòng tự trọng bị tổn thương, nỗi ám ảnh bị truy đuổi cùng sự bất lực khi không lo lắng được cho vợ con đã khiến Nae Sang từ một người tốt, mẫu mực trở nên toan tính, ích kỷ và vô tâm, khiến vợ anh nhiều lần tủi hờn dù vẫn hết mực yêu chồng.

Trong một lần trốn nợ, Ahn Nae Sang tình cờ phát hiện ra đường hầm bí mật có thể thông qua nhà hàng xóm của cô bé học sinh Kim Ji Won và người chị họ Park Ha Sun. Từ đó, đường hầm này không chỉ trở thành nơi trú ẩn an toàn cho gia đình Nae Sang mà còn là nhịp cầu nối những con người xa lạ trong mối dây tình cảm ấm áp, thầm lặng nhưng chân thành và bền bỉ.

Bộ phim được thực hiện bởi ê kíp cũ nhưng với nội dung mới mẻ, hài hước hơn, phần 3 của series phim đình đám này vẫn được khán giả ủng hộ nhiệt tình từ khi bắt đầu bấm máy. Bộ phim đã gặt hái được hàng loạt những giải thưởng danh giá của điện ảnh Hàn.


Thông tin chi tiết:

Đạo diễn: Kim Byung-wook

Thời lượng phim: 123 tập

Năm phát sóng: 2011

Gia đình là số một - Phần 3
Gia đình là số một - Phần 3
Gia đình là số một - Phần 3

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy