Gia đình là số một - Phần 2

Gia đình là số một - Phần 2 là phần phim sitcom tiếp nối câu chuyện từ phần 1, với nội dung xoay quanh những mẩu chuyện nhỏ xảy ra từ cuộc sống sinh hoạt hàng ngày trong một gia đình truyền thống nơi mỗi thành viên đều có một cá tính và cách sống khác nhau nhưng lại sống chung cùng với nhau. Phim đã đạt được nhiều hạng mục tại lễ trao giải Giải thưởng chương trình giải trí MBC năm 2009 và một số giải thưởng nổi bật khác.


Bộ phim xoay quanh 2 gia đình. Gia đình nhà họ Lee do ông Lee Sung Jae đứng đầu, với những thành viên có tính cách trái ngược nhau còn gia đình nhà bà Kim Ja Ok thì gồm những người thuê nhà trọ sống cùng nhau. Hai gia đình tưởng như không liên quan với nhau, lại được kết nối bởi hai chị em Shin Se Kyung từ vùng núi xuống với hy vọng tìm được cha. Những tình huống dở khóc, dở cười xảy ra, tạo nên câu chuyện hài hước của High Kick 2.


Tại nhà của ông Soon Jae, cô bé Shin Ae được làm bạn với Hae Ri, mặc dù thường hay ăn hiếp Shin Ae, nhưng đó là người bạn duy nhất mà Shin Ae có, tình bạn giữa hai bé gái ngày càng thắm thiết. Nhân vật Se Kyung cũng được chú Ji Hoon dành sự quan tâm khá đặc biệt. Ngoài ra, từ khi trong nhà có sự xuất hiện của Se Kyung, cậu cháu trai Joon Hyuk đã cảm nắng cô và tự nhủ phải học hành chăm chỉ để có thể tiếp cận cô bằng cách dạy lại cho cô những gì mình học.


Thông tin chi tiết:

Đạo diễn: Kwon Joon Ik

Thời lượng phim: 126 tập

Năm phát sóng: 2009

Gia đình là số một - Phần 2
Gia đình là số một - Phần 2
Gia đình là số một - Phần 2

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy