Nha Trang

Nha Trang có nhiều bãi biển đẹp với cát trắng, biển xanh và sóng nhẹ như Hòn Mun, Hòn Tằm, vịnh Ninh Vân, vịnh Vân Phong, bãi biển Đại Lãnh,… để khách du lịch tham gia các hoạt động dưới nước. Du khách cũng có cơ hội trải nghiệm nhiều trò chơi hấp dẫn ở Vinpearl Land, mua sắm tại chợ Đầm, chiêm ngưỡng thế giới đại dương ở Viện hải dương học hay ghé tháp Bà Ponagar – dấu ấn của người Chăm. Nha Trang chắc chắn sẽ giúp chuyến du lịch Tết của bạn trở nên hoàn hảo hơn.


Vinpearl Land Nha Trang còn có công viên nước trên bờ biển thuộc dạng hiếm có trên thế giới. Nơi bạn được hòa mình vào những đường trượt khác nhau như Kamikaze, hố đen vũ trụ… và đặc biệt là máng trượt Boomerang tận hưởng cảm giác hồi hộp như rơi tự do từ độ cao 21m. Nếu lựa chọn du lịch lịch sử – văn hóa, bạn không thể bỏ quên đánh dấu Tháp Bà Ponagar vào cẩm nang kinh nghiệm du lịch. Được xây dựng vào khoảng thế kỷ VIII đến thế kỉ XIII thời kì Hindu Giáo, đây là một trong những quần thể kiến trúc thuộc nền văn hóa Chăm Pa lớn nhất miền Trung Việt Nam. Tháp Bà Ponagar nằm trên đỉnh một ngọn đồi cao khoảng 50 mét so với mực nước biển. Ở cửa sông Cái, cách trung tâm thành phố Nha Trang khoảng 3km về phía Bắc. Lựa chọn ngay các khách sạn Nha Trang ở Tháp Bà.


Nói về du lịch Nha Trang, chúng ta không thể quên một số hoạt động trên biển sôi động như: kéo dù, đi mô tô nước, hay lặn biển ngắm san hô. Đặc biệt, với bộ môn thể thao lặn biển bạn sẽ thỏa sức chìm mình vào thế giới của hàng trăm loài sinh vật biển phong phú, đa dạng màu sắc dưới dòng nước biển xanh trong của vịnh biển xinh đẹp này. Để thuận tiện hơn cho các hoạt động vui chơi trên biển, bạn có thể tìm thuê cho mình một khách sạn Nha Trang gần biển để tận hưởng kỳ nghỉ của mình một cách tuyệt vời hơn!


Những món quà lưu niệm ở Nha Trang có nhiều loại, đa dạng và phong phú về mẫu mã, màu sắc. Trong đó, bạn có thể chọn mua đồ trang sức (vòng đá, chuỗi hạt, dây chuyền ngọc trai, hoa tai,…), các loại hoa làm từ vỏ ốc, những chiếc chuông gió từ vỏ đồi mồi, vỏ ngọc trai hoặc các sản phẩm mỹ nghệ thủ công từ các loại ốc và một số loại quà lưu niệm đặc sắc khác.

Du lịch Nha Trang Tết
Du lịch Nha Trang Tết
Nha Trang
Nha Trang

Top 13 Điểm du lịch hot nhất Việt Nam trong dịp Tết Nguyên đán 2024

  1. top 1 Mộc Châu
  2. top 2 Hà Giang
  3. top 3 Sapa
  4. top 4 Yên Tử
  5. top 5 Tràng An – Bái Đính
  6. top 6 Huế
  7. top 7 Đà Nẵng – Hội An
  8. top 8 Nha Trang
  9. top 9 Phú Quốc
  10. top 10 Đà Lạt
  11. top 11 Sài Gòn
  12. top 12 Hà Nội
  13. top 13 Vịnh Hạ Long

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy