Đà Lạt

Thiên nhiên Đà Lạt đẹp như một bức tranh, và bức tranh đó càng quyến rũ hơn vào mùa xuân. Tết Nguyên đán chính là thời điểm thích hợp nhất để du khách thực hiện kế hoạch du xuân Đà Lạt. Tới Đà Lạt và dịp xuân mới, du khách sẽ có cơ hội thưởng ngoạn không gian ngập tràn sắc đào thơ mộng. Từ cuối tháng 1, đầu tháng 2, dốc Đa Quý, hồ Xuân Hương, hồ Tuyền Lâm, đường Trần Hưng Đạo đã ‘khoác áo hồng’ của hoa mai anh đào. Thời khắc giao thừa của mùa xuân ngân vang. Cũng là lúc những cánh hoa khoe sắc hồng cả một trời tây ở Đà Lạt đẹp ngỡ ngàng.


Thác Pongour: Tọa lạc tại huyện Đức Trọng cách Đà Lạt 50km hay còn có tên gọi khác là thác Thiên Thai. Pongour là thác nước 7 tầng có độ cao gần 40m, trải rộng hơn 100m, xung quanh là thảm thực vật phong phú, đa dạng.


Hồ Xuân Hương: một biểu tượng của Đà Lạt nằm tại trung tâm thành phố có hình lưỡi liềm. Buổi sáng sớm và tối luôn tấp nập du khách đi dạo quanh hồ. Hồ Xuân Hương có nhiều dịch vụ cho thuê xe đạp đôi, đạp vịt, thưởng thức cà phê ngay ven hồ. Nếu thích địa điểm này bạn có thể lựa chọn một khách sạn gần Hồ Xuân Hương để tiện cho việc tham quan, ngắm cảnh nhé.


Ga xe lửa Đà Lạt: là điểm tham quan hấp dẫn du khách, chứa đựng nhiều giá trị văn hóa của Đà Lạt nói chung và con người nơi đây nói riêng. Ga được xây dựng từ năm 1932 và sau 6 năm thì hoàn thành. Đến nay ga đã không còn hoạt động mà chỉ phục vụ cho khách du lịch trên tuyến đường từ thành phố đến Trại Mát. Các khách sạn ở ga xe lửa cổ Đà Lạt cũng được rất nhiều du khách ưa thích và lựa chọn.

Thung lũng tình yêu: nằm cách trung tâm 5km, có diện tích lên tới 140ha. Đây là một trong những khu du lịch thơ mộng lôi cuốn du khách, là địa điểm tổ chức các hoạt động dã ngoại, cắm trại. Bên cạnh đó có nhiều trò chơi thú vị như cưỡi ngựa, đạp vịt, đi xe jeep, súng sơn…


Trà atiso, trà Ô Long, cà phê đều là những đặc sản được khách du lịch yêu thích và lựa chọn về làm quà. Nếu muốn chọn quà lưu niệm thì tranh khắc gỗ, tranh bút lửa, tranh thêu đều là lựa chọn hoàn hảo dành tặng người thân.

Du lịch Đà Lạt Tết
Du lịch Đà Lạt Tết
Đà Lạt
Đà Lạt

Top 13 Điểm du lịch hot nhất Việt Nam trong dịp Tết Nguyên đán 2024

  1. top 1 Mộc Châu
  2. top 2 Hà Giang
  3. top 3 Sapa
  4. top 4 Yên Tử
  5. top 5 Tràng An – Bái Đính
  6. top 6 Huế
  7. top 7 Đà Nẵng – Hội An
  8. top 8 Nha Trang
  9. top 9 Phú Quốc
  10. top 10 Đà Lạt
  11. top 11 Sài Gòn
  12. top 12 Hà Nội
  13. top 13 Vịnh Hạ Long

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy