Đà Nẵng – Hội An

Đà Nẵng từ lâu đã là một điểm đến du lịch nổi tiếng Việt Nam thu hút hàng triệu lượt du khách trong và ngoài nước tham quan mỗi năm. Mùa Tết âm lịch 2023 này, Đà Nẵng vẫn hứa hẹn là một "thiên đường" du lịch HOT nhất. Với chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp và vô vàn những thắng cảnh tuyệt đẹp cùng thế giới ẩm thực hấp dẫn, tất cả đã tạo nên một Đà Nẵng thu hút dòng người đổ về đây nghỉ dưỡng mỗi mùa Tết đến xuân về.

Đà Nẵng có đèo Hải Vân cheo leo, hiểm trở, được mệnh danh là “Thiên hạ đệ nhất hùng quan”. Có bán đảo Sơn Trà là điểm hẹn lý tưởng cho khách du lịch. Dưới chân Sơn Trà có Suối Đá, Bãi Bụt, Bãi Rạng, Bãi Bắc, Bãi Nồm… cho khách du lịch cảm giác thú vị khi chìm đắm trong vẻ huy hoàng bình minh và sự lặng lẽ hoàng hôn của một vùng sơn thuỷ hữu tình. Có khu du lịch sinh thái Bà Nà - Suối Mơ được ví như Đà Lạt, Sapa của miền Trung với 2 kỷ lục thế giới. Có Ngũ Hành Sơn huyền thoại là “Nam Thiên danh thắng”.


Du lịch đến Đà Nẵng không thể không nhắc đến dòng sông Hàn thơ mộng và cầu Sông Hàn - cây cầu quay đầu tiên ở Việt Nam - niềm tự hào của người dân thành phố. Cầu Sông Hàn là biểu tượng cho sức sống mới, là khát vọng đi lên của thành phố được xây dựng bằng sự đóng góp của mọi người dân. Dường như mọi vẻ đẹp nên thơ của dòng sông Hàn chỉ được bộc lộ một cách hoàn mỹ nhất trong không gian cầu Sông Hàn lộng gió và mát rượi. Cầu Sông Hàn, Cầu Thuận Phước và tiếp theo là Cầu Rồng không chỉ tạo thêm thuận lợi cho giao thông vận tải, du lịch, khơi dậy tiềm năng kinh tế của một vùng đất rộng lớn ở phía đông thành phố mà còn là một dấu ấn văn hoá của người Đà Nẵng hôm nay.


Nổi bật trong cung đường du lịch miền Trung, phố cổ Hội An như một bức tranh mộc mạc, giản dị và nên thơ. Dù là ngày hay đêm, du lịch Hội An vẫn mang trong mình những vẻ đẹp lôi cuốn khác nhau. Ngoài những giá trị văn hoá qua kiến trúc đa dạng, Hội An còn lưu giữ một nền tảng văn hoá phi vật thể khá đồ sộ. Cuộc sống thường nhật của cư dân với những phong tục tập quán, sinh hoạt tín ngưỡng, nghệ thuật dân gian, lễ hội văn hoá cùng với cảnh quan thiên nhiên thơ mộng, các món ăn đặc sản… làm cho Hội An ngày càng hấp dẫn du khách thập phương.

Du lịch Đà Nẵng – Hội An Tết
Du lịch Đà Nẵng – Hội An Tết
Hội An
Hội An

Top 13 Điểm du lịch hot nhất Việt Nam trong dịp Tết Nguyên đán 2024

  1. top 1 Mộc Châu
  2. top 2 Hà Giang
  3. top 3 Sapa
  4. top 4 Yên Tử
  5. top 5 Tràng An – Bái Đính
  6. top 6 Huế
  7. top 7 Đà Nẵng – Hội An
  8. top 8 Nha Trang
  9. top 9 Phú Quốc
  10. top 10 Đà Lạt
  11. top 11 Sài Gòn
  12. top 12 Hà Nội
  13. top 13 Vịnh Hạ Long

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy