Hà Nội

Hà Nội là một thành phố có truyền thống, lịch sử và văn hóa lâu đời. Khu phố cổ và thành cổ thu hút du khách với vẻ cổ kính của các con phố nghề đặc trưng và các di tích nổi bật như Văn Miếu – Quốc Tử Giám. Trong khi đó, các công trình mới hơn như Khách sạn Sofitel Metropole in đậm dấu ấn thời kì Pháp thuộc. Khu phố Pháp có Nhà Hát Lớn và Chùa Một Cột, hai điểm tham quan nổi tiếng không thể bỏ qua khi du lịch Hà Nội. Các di tích và thắng cảnh khác ở Hà Nội gồm có Lăng Hồ Chí Minh, Hồ Gươm, Đền Ngọc Sơn, Hồ Tây, Chùa Hương và các bảo tàng nổi tiếng như Bảo tàng Dân tộc học đây đều là những điểm du lịch mà bạn không nên bỏ qua vào dịp đầu năm.


Khu phố cổ không chỉ là địa điểm du lịch Hà Nội nổi tiếng với những gian hàng cổ kính, những sản phẩm làng nghề mà các bạn trẻ đến đây cũng muốn lưu lại những tấm hình với những nét cổ kính, mộc mạc và dịu dàng của Hà Nội. Hồ Hoàn Kiếm và khu phố cổ đều là những địa điểm không thể không nhắc tới khi nói đến những địa điểm chụp ảnh đẹp ở Hà Nội. Khu vực hồ Hoàn Kiếm không chỉ là địa điểm du lịch Việt Nam nổi tiếng, đồng thời rất nhiều các bạn trẻ cả trong và ngoài nước đều lựa chọn nơi đây để lưu lại những khoảnh khắc của thủ đô Hà Nội nghìn năm văn hiến, và cũng có rất nhiều những cặp uyên ương lựa chọn để chụp ảnh cưới.


Nằm trên đường Âu Cơ thuộc quận Tây Hồ, không chỉ trong những dịp Tết đến xuân về Vườn hoa Nhật Tân mới thu hút các bạn trẻ đến chụp ảnh, ngắm những vườn hoa mênh mông đầy màu sắc, mà bất cứ ngày nào trong năm đây cũng là một trong những địa điểm chụp ảnh đẹp được các bạn trẻ rất thích. Hoa ở vườn hoa Nhật Tân nở quanh năm. Các bạn trẻ tha hồ tới đây để tạo dáng, tạo nên những bức ảnh đầy quyến rũ với đủ các loài hoa từ hoa bách nhật, hoa hướng dương, hoa bướm….

Góc nhỏ Hà Nội
Góc nhỏ Hà Nội
Hà Nội
Hà Nội

Top 13 Điểm du lịch hot nhất Việt Nam trong dịp Tết Nguyên đán 2024

  1. top 1 Mộc Châu
  2. top 2 Hà Giang
  3. top 3 Sapa
  4. top 4 Yên Tử
  5. top 5 Tràng An – Bái Đính
  6. top 6 Huế
  7. top 7 Đà Nẵng – Hội An
  8. top 8 Nha Trang
  9. top 9 Phú Quốc
  10. top 10 Đà Lạt
  11. top 11 Sài Gòn
  12. top 12 Hà Nội
  13. top 13 Vịnh Hạ Long

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy