Hà Giang

Hà Giang không chỉ biết đến với sự hùng vĩ của núi non, hay những con đường uốn lượn mà nơi đây được biết đến như một điểm đến tuyệt vời bởi vẻ đẹp của con người và sắc hoa nơi đây. Giống như Sapa, điểm thu hút nổi tiếng nhất của Hà Giang là những dãy núi hùng vĩ. Mặc dù các dãy núi ở đây không cao như những ngọn núi của Sapa và có vẻ như không đủ dốc để thách thức những nhà leo núi mạo hiểm, nhưng nơi đây nổi bật với diện tích đá vôi với sự hình thành các khối đá cực kỳ độc đáo, với những mầu đen xám và trắng muốt nó được ví như loài “Hoa Đá” tại Cao Nguyên Đồng Văn. Thêm vào đó khi tới Hà Giang du khách sẽ được đắm chìm với các sắc mầu của hoa Cải Vàng, màu tím của hoa Tam Giác Mạnh, Mầu trắng của Hoa Mận. Chính những điều rất riêng này Hà Giang đã làm say đắm bao du khách.


Thời điểm đẹp nhất để du khách tới Hà Giang là từ tháng 10 năm nay cho tới hêt tháng 2 của năm sau. Tại thời điểm này ở Hà Giang du khách sẽ được chiêm ngưỡng mùa hoa tam giác mạch và rất nhiều lễ hội của người dân địa phương nơi đây. Hà Giang không chỉ hẫp du khách trong nước và cả du khách nước ngoài mỗi khi tới đây đều mong sẽ có một lần để quay lại. Nơi đây với khung cảnh đẹp hùng vĩ của núi non, sắc hoa theo các mùa và lòng hiếu khách của người dân nơi đây. Mỗi năm Hà Giang đón tiếp hàng triệu du khách trong nước và quốc tế tới thăm.

Ai đến Hà Giang cũng nên thử một bát thắng cố rồi mới nên về bởi đây là đặc sản nổi tiếng cả nước của vùng Cao nguyên đá. Ở Hà Giang, trong các phiên chợ vùng cao thường có sẵn một nồi thắng cố để ai vượt qua quãng đường dài đến chợ có thể ăn lấy sức mà ra về. Thực sự, thắng cố là một món ăn rất giàu dinh dưỡng được chế biến từ thịt, lục phủ ngũ tạng của bò, ngựa với những gia vị riêng của người dân nơi đây.


Hà Giang có vô vàn cảnh đẹp để ngắm, vô vàn địa chỉ để đi, mỗi nơi có một vẻ đẹp riêng. Đó là mùa hoa tam giác mạch đẹp đế mê mải tháng 10, là dinh vua Mèo oai nghiêm, tráng lệ, là cột cờ Lũng Cú thiêng liêng, là cao nguyên đá Đồng Văn với bạt ngàn mỏm đá tai mèo, là đèo Mã Pí Lèng hùng vĩ, hiểm trở, là con đường Hạnh Phúc được xây dựng từ mồ hôi, công sức của hàng nghìn thanh niên xung phong và dân công ròng rã suốt 8 năm liền… và rất nhiều địa điểm khác. Hà Giang đích thị là miền đất hứa của những ai thích du lịch tìm về vẻ đẹp nguyên sơ của đất trời.

Du lịch Hà Giang Tết
Du lịch Hà Giang Tết
Hà Giang
Hà Giang

Top 13 Điểm du lịch hot nhất Việt Nam trong dịp Tết Nguyên đán 2024

  1. top 1 Mộc Châu
  2. top 2 Hà Giang
  3. top 3 Sapa
  4. top 4 Yên Tử
  5. top 5 Tràng An – Bái Đính
  6. top 6 Huế
  7. top 7 Đà Nẵng – Hội An
  8. top 8 Nha Trang
  9. top 9 Phú Quốc
  10. top 10 Đà Lạt
  11. top 11 Sài Gòn
  12. top 12 Hà Nội
  13. top 13 Vịnh Hạ Long

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy