Huế

Nhắc đến Huế người ta thường nghĩ ngay đến các cung điện, đền đài mang hơi thở cổ xưa một thời vua chúa huy hoàng. Ai cũng muốn một lần du lịch Huế để tận mắt nhìn thấy những bằng chứng sinh động của triều đại phong kiến cuối cùng. Không chỉ thế, nét dịu dàng thư thái và cuộc sống chậm rãi nơi đây cũng được nhiều người yêu thích. Thời tiết ở Huế khá khắc nghiệt và được chia thành các mùa là mùa hè với cái nắng gay gắt, mùa mưa và mùa thu với thời tiết mát mẻ, dễ chịu. Mỗi mùa ở Huế đều có những vẻ đẹp và trải nghiệm thú vị riêng, tuy nhiên, mùa thu vẫn là mùa được du khách lựa chọn tới và đặt phòng khách sạn tại Huế nhiều hơn cả bởi mùa này mang sự lãng mạn đặc trưng của thành phố mộng mơ.


Cố đô Huế, nơi lưu giữ những bằng chứng về triều đại phong kiến cuối cùng của Việt Nam, đến đây chắc chắn du khách sẽ nghĩ ngay đến các cung điện, đền đài mang hơi thở cổ xưa một thời vua chúa huy hoàng. Đúng vậy, khi đến với Cố đô Huế bạn có thể chiêm ngưỡng những di tích lịch sử, thắng cảnh nổi tiếng như đại nội Huế, lăng Tự Đức, chùa Thiên Mụ…thưởng thức những món ăn nổi tiếng xứ Huế như cơm Hến, chè Huế, bánh xèo,… khiến du khách khó quên bởi mùi vị cay nồng đặc trưng. Ngoài ra, bạn còn được trải nghiệm không khí lễ hội náo nhiệt trên sông Hương.


Ngồi thuyền ngắm dòng sông Hương mơ mộng, trữ tình và lắng nghe các làn điệu dân ca xứ Huế là một trải nghiệm bạn nên thử khi du lịch Huế. Đặc biệt đi thuyền vào buổi tối khí trời mát mẻ, bạn sẽ được ngắm kinh thành Huế lung linh huyền ảo và đắm mình trong sự lãng mạn của Huế về đêm. Theo kinh nghiệm, bạn có thể đặt khách sạn ở ven sông Hương để tiện tham gia các hoạt động này nhé.

Cố Đô Huế cổ kính
Cố Đô Huế cổ kính
Huế
Huế

Top 13 Điểm du lịch hot nhất Việt Nam trong dịp Tết Nguyên đán 2024

  1. top 1 Mộc Châu
  2. top 2 Hà Giang
  3. top 3 Sapa
  4. top 4 Yên Tử
  5. top 5 Tràng An – Bái Đính
  6. top 6 Huế
  7. top 7 Đà Nẵng – Hội An
  8. top 8 Nha Trang
  9. top 9 Phú Quốc
  10. top 10 Đà Lạt
  11. top 11 Sài Gòn
  12. top 12 Hà Nội
  13. top 13 Vịnh Hạ Long

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy