Nhà thờ Mân Côi

Nhà thờ Mân Côi là một trong những nhà thờ tráng lệ nhất tại thủ đô Bangkok. Nó được xây dựng theo phong cách kiến trúc Gothic, gần vị trí bờ sông và có nội thất phong phú cũng như được trang trí công phu. Nhà thờ này còn có tên gọi khác là nhà thờ Kalawar.


Đây là một nhà thờ Công giáo La Mã được xây dựng vào thế kỷ 17 bởi người Công giáo Bồ Đào Nha. Nó nằm trên bờ phía đông của sông Chao Phraya. Nhà thờ Mân Côi từng bị hư hại trong nhiều năm và đã được xây dựng lại ba lần. Gây chú ý bởi bức tượng Đức Trinh Nữ Maria đứng trên ngọn tháp cao nhất, kính màu nhiều sắc mô tả những câu chuyện từ Cựu Ước đến Tân Ước. Các bức tường bên ngoài của nó có màu kem; đặc điểm nổi bật nhất của nhà thờ này là gác chuông rất bắt mắt, cửa ra vào cũng như cửa sổ được thiết kế theo phong cách Gothic hình vòm cổ điển, và thêm một bức tượng Đức Trinh Nữ Maria đứng ở lối vào.


Nhà thờ được bao quanh bởi một khu vườn yên bình, làm tăng thêm sự yên tĩnh cùng vẻ đẹp của nó. Có các Thánh lễ được cử hành vào mỗi ngày chủ nhật trong tuần.


Đây được xem là một trong những nhà thờ tốt nhất ở Bangkok, được xây dựng theo phong cách châu Âu. Tượng Chúa Jesus thường được rước trên đường phố vào những dịp lễ Phục sinh.


Địa chỉ:
Soi Wanit 2, Talat Noi, Samphanthawong, Bangkok, Thailand

Nhà thờ Mân Côi
Nhà thờ Mân Côi
Nhà thờ Mân Côi
Nhà thờ Mân Côi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy