Nhà thờ Đức Bà Chúa Giáng sinh

Nhà thờ Đức Bà Chúa Giáng sinh là nơi rất thiêng liêng đối với người Công giáo La Mã. Nó được xây dựng vào thế kỷ thứ 18 để vinh danh Đức Trinh Nữ Maria, và phải mất 6 năm để xây dựng xong.


Nhà thờ Đức Bà Chúa Giáng sinh được thiết kế theo phong cách kiến trúc Gothic. Ban đầu, được xây dựng bằng gạch nung và xi-rô đen từ mía. Cũng giống như những nhà thờ khác, nội thất của nó gồm các hình ảnh kính màu tuyệt đẹp, thể hiện cuộc đời của Đức Trinh Nữ Maria cùng một số hình ảnh của các vị Thánh nam, nữ khác trên tường. Các cánh cửa được khắc mô tả về những giai thoại từ kinh Thánh. Bên trong nhà thờ có nhiều loại nến khác nhau, ngọn tháp trên đỉnh được dùng làm tháp chuông. Những mái vòm nghệ thuật bên trong nhà thờ này rất đáng chú ý.


Ta có thể thấy ảnh hưởng của nghệ thuật Thái Lan trên các bức tường trong nhà thờ này đã được sử dụng từ những ảnh hưởng nghệ thuật cổ xưa của Chaing Mei. Kính màu được sử dụng bên trong được nhập khẩu từ châu Âu. Ngoài ra, còn có rất nhiều những bức tượng Thánh. Nhà thờ Đức Bà Chúa Giáng sinh là biểu tượng của Công giáo La Mã, và được người Công giáo La Mã ở khu vực gần đó thường xuyên viếng thăm.


Địa chỉ:
Bang Nok Kwaek, Bang Khonthi District, Samut Songkhram, Thailand

Nhà thờ Đức Bà Chúa Giáng sinh
Nhà thờ Đức Bà Chúa Giáng sinh
Nhà thờ Đức Bà Chúa Giáng sinh
Nhà thờ Đức Bà Chúa Giáng sinh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy